Tin mới

Nghe tin bạn ngã, 2 cụ bà vượt 40km đến động viên khiến nhiều người mong ước được 1 tri kỷ như vậy

Thứ tư, 30/05/2018, 16:52 (GMT+7)

Mặc dù ở xa hơn 40km nhưng khi nghe bạn mình bị ngã, hai bà cụ vẫn không ngần ngại đến thăm, động viên người bạn già. Tình bạn của 3 bà cụ khiến nhiều người trẻ vừa ngưỡng mộ, vừa ganh tỵ.

Mặc dù ở xa hơn 40km nhưng khi nghe bạn mình bị ngã, hai bà cụ vẫn không ngần ngại đến thăm, động viên người bạn già. Tình bạn của 3 bà cụ khiến nhiều người trẻ vừa ngưỡng mộ, vừa ganh tỵ.

Nhiều giờ qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của 3 bà cụ và bày tỏ sự ngưỡng mộ tình bạn đẹp và dài lâu của họ. Được biết, 3 bà cụ đã chơi với nhau từ hồi con gái. Nghe tin một cụ bị ngã, hai cụ còn lại không ngần ngại đợi con cháu đi làm về rồi bắt đưa hơn 40km xuống thăm bạn.

Người chia sẻ đoạn clip này cho biết bản thân mình là một người trẻ, có hơn 5000 bạn bè trên Facebook. Nhưng điều anh mong ước nhất chính là khi về già sẽ có được một người bạn tri kỉ như vậy.

Tình bạn lúc về già khiến nhiều người ganh tỵ: Vượt hơn 40km để thăm bạn bị ngã ảnh 1
Cảnh hai bà cụ ngồi an ủi người bạn già của mình khiến nhiều người vừa ngưỡng mộ vừa ganh tỵ - Ảnh cắt từ clip

Đó cũng là suy nghĩ chung của rất nhiều bạn trẻ sau khi xem đoạn clip trên.

“Nhìn lại mình thấy tủi, những người mình từng coi là bạn thân nhất, rồi cũng rời xa, những mối quan hệ tưởng chừng sẽ chẳng bao giờ chấm dứt. Rồi một ngày nào đó lại tuyệt giao trong im lặng”, B.L kể.

Tình bạn lúc về già khiến nhiều người ganh tỵ: Vượt hơn 40km để thăm bạn bị ngã ảnh 2
Một số bình luận của cư dân mạng - Ảnh chụp màn hình

T.C cho rằng ngày nay rất khó để có được một tình bạn đẹp như vậy bởi ngày xưa mọi người đối xử với nhau bằng tình cảm chân thành. Bây giờ, khi xã hội ngày càng phát triển, con người chạy theo vật chất. Chọn bạn, họ phải suy nghĩ, cân nhắc xem bạn sẽ mang lại lợi ích gì cho mình: “Ngày xưa người ta sống với nhau bằng tình cảm, giờ nhiều người chạy theo vật chất, chơi với bạn mà xét nét bạn mang lại gì cho mình”.

“Tôi cũng tự hào vì cũng có được người bạn như vậy. Lúc tôi vấp ngã, nó đã đỡ tôi dậy, lúc tôi khó khăn nó đã giúp tôi vượt qua. Bây giờ dù hai đứa đã ở xa nhau nhưng tao vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến mày N. ơi vì mày là người bạn tốt nhất của tao. Tao rất hạnh phúc vì trong cuộc đời có người bạn như mày”, nhân cơ hội này H.L gửi lời cảm ơn đến người bạn thân của mình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news