Tin mới

Nghẹn ngào giây phút bạn bè tiễn đưa TikToker Bích Tuyền lần cuối

Thứ sáu, 03/02/2023, 09:28 (GMT+7)

Người nhà của nữ Tiktoker Bích Tuyền đã chia sẻ những thông tin mới nhất về tang lễ của hot TikToker Bích Tuyền để bạn bè có thể đến chào tiễn biệt cô gái trẻ lần cuối. 

Mới đây, CDM không khỏi bàng hoàng trước thông tin hot Tiktoker Đặng Ngọc Bích Tuyền đột ngột qua đời.

Trên trang cá nhân của mình, chị gái của Bích Tuyền là Đ.H đã gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm, chia sẻ với gia đình cô trong thời điểm mất mát này, đồng thời đăng tải thông tin về tang lễ của em gái để bạn bè có thể đến chào tiễn biệt lần cuối.

Nghẹn ngào giây phút bạn bè tiễn đưa TikToker Bích Tuyền lần cuối - Ảnh 1
 
Nghẹn ngào giây phút bạn bè tiễn đưa TikToker Bích Tuyền lần cuối - Ảnh 2
 
Bạn bè đồng loạt đến đưa tiễn Bích Tuyền lần cuối khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh chụp màn hình
Bạn bè đồng loạt đến đưa tiễn Bích Tuyền lần cuối khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, lễ viếng diễn ra vào 19h ngày 2/2/2023 tại huyện Bình Chánh, TP HCM. Lễ động quan sẽ diễn ra vào khoảng 7h ngày 4/2/2023.

Tối ngày 2/2, nhiều bạn bè của nữ TikToker đã có mặt tại Bình Chánh để thắp nén nhang và nói lời tiễn biệt cuối cùng đến Bích Tuyền, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình.

Nghẹn ngào giây phút bạn bè tiễn đưa TikToker Bích Tuyền lần cuối - Ảnh 3
 
Bích Tuyền là nữ Tiktoker nhận được sự yêu thích của đông đảo CDM. Ảnh: Internet
Bích Tuyền là nữ Tiktoker nhận được sự yêu thích của đông đảo CDM. Ảnh: Internet

Tiktoker Bích Tuyền có tên thật là Đặng Ngọc Bích Tuyền, 20 tuổi đến từ TP HCM, hiện cô đang sở hữu hơn 400.000 lượt theo dõi cùng hàng trăm video khoe khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ.

Khi còn sinh thời, Bích Tuyền từng tiết lộ rằng nhiều người nhận xét cô nhìn chững chạc hơn tuổi, một phần do phong cách ăn mặc nhưng cô vẫn tự tin về bản thân ở thời điểm hiện tại.

Nghẹn ngào giây phút bạn bè tiễn đưa TikToker Bích Tuyền lần cuối - Ảnh 4
 
Bích Tuyền ra đi khi tuổi đời còn khá trẻ khiến nhiều người không khỏi thương xót. Ảnh: Internet
Bích Tuyền ra đi khi tuổi đời còn khá trẻ khiến nhiều người không khỏi thương xót. Ảnh: Internet

Trong vài năm trở lại đây, TikToker Bích Tuyền đã có nhiều thay đổi trong phong cách thời trang của mình khi lựa chọn những bộ cánh trẻ trung, gợi cảm, giúp tôn lên vóc dáng cuốn hút.

Nữ TikToker Bích Tuyền từng chia sẻ rằng cô rất thích làm diễn viên cũng như diễn xuất trước màn ảnh, trên trang MXH của mình, cô cũng thường xuyên chia sẻ những đoạn video nhảy và diễn xuất những đoạn ngắn trên kênh Tiktok và nhận về nhiều lời khen ngợi và tương tác của CDM.

Trước khi đột ngột qua đời, tài khoản của Bích Tuyền vẫn đăng tải hình ảnh, video và nhận về nhiều lượt tương tác. Nguyên nhân qua đời của cô hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news