Tin mới

Nghi án bé gái bị vợ chồng chủ nợ xâm hại tình dục

Thứ tư, 16/07/2014, 15:40 (GMT+7)

Vợ chồng chủ nợ cho cháu bé đi bán vé số để trừ nợ và có dấu hiệu cháu bé bị chồng chủ nợ xâm hại tình dục.

Vợ chồng chủ nợ cho cháu bé đi bán vé số để trừ nợ và có dấu hiệu cháu bé bị chồng chủ nợ xâm hại tình dục.


Nhiều người dân ngụ phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu bất bình với việc cháu N.B.Tr (10 tuổi) bị chủ nợ (là bạn của mẹ cháu) bắt đi bán vé số, trái cây để trừ bớt khoản nợ 19 triệu đồng mà mẹ cháu đã vay và cháu có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Mới đây, cháu Tr. và người dân đã tố giác tới Công an phường Thắng Nhất việc bị đòn roi mỗi khi bán không được vé số cùng việc cháu bị chồng chủ nợ xâm hại tình dục trong thời gian dài.

Theo bà Nguyễn Thị Lan - mẹ cháu Tr., gần cuối năm 2012 bà mắc nợ một số người, riêng nợ bà ĐTMD (ngụ phường Thắng Nhất) 19 triệu đồng. Nợ nần và lo sợ nên bà trốn chồng con, bỏ đi lánh mặt các chủ nợ. Cháu Tr. là con người chồng trước và chưa có giấy khai sinh nên không được đi học. “Biết vợ chồng bà D. không có con cái nên khi tôi bỏ trốn, bà D. muốn nhận cháu Tr. làm con nuôi. Tôi tin tưởng nhờ bà D. chăm sóc cháu. Tôi biết cháu phải đi bán vé số để lấy tiền trừ nợ cho tôi. Thỉnh thoảng bà D. cũng đưa cho tôi một ít tiền để tôi thuê nhà trọ trong khi bỏ trốn. Sau này tôi mới nghe Tr. kể bà D. đánh cháu mỗi khi cháu bán không được và chuyện chồng bà D. xâm hại cháu nhiều lần… Khoảng hai tháng nay, bà D. trả cháu lại cho tôi và cháu kể lại câu chuyện bị chồng bà D. xâm hại…”.

Sau khi bà D. trả cho mẹ, hằng ngày cháu Tr. vẫn đi bán vé số, trái cây cùng mẹ. Ảnh: TK

Được sự cho phép của bà Lan, cháu Tr. kể cho chúng tôi: Sau khi về ở nhà bà D. một thời gian, bà D. lấy vé số, trái cây yêu cầu cháu đi bán. “Biết mẹ mắc nợ tiền bà D. nên cháu cũng cố đi bán để trừ nợ cho mẹ. Khoảng 4-5 giờ chiều, bà D. chở cháu bằng xe máy đi bán, có khi 2-3 giờ sáng hôm sau mới về. Mỗi ngày cháu kiếm được hơn 600.000 đồng tiền lời và tiền khách thương tình cho và bị bà D. lấy hết… Khi bán không được, bà D. lại đánh cháu và dọa không được kể cho ai nghe nên cháu không dám nói với ai, kể cả mẹ” - cháu Tr. cho hay.

“Tối cháu ngủ cùng vợ chồng bà D. và luôn bị chồng bà D. xâm hại cơ thể cháu, việc này bà D. có biết. Cháu không dám chống cự hay kể với ai vì vợ chồng bà D. đe dọa. Cách đây khoảng hai tháng cháu bị đau ở chỗ kín, có kể với mẹ nhưng mẹ không tin. Cháu đã kể với những người quen, khi đó mẹ cháu mới hỏi kỹ và làm đơn gửi công an”.

Một người dân (ngụ hẻm 167 đường 30-4, phường Thắng Nhất) cho biết: “Chuyện cháu Tr. ở với bà D. để đi bán vé số trả nợ thay mẹ và bị bà D. đánh, tôi và nhiều người từng chứng kiến... Khi biết việc cháu bị xâm hại, tôi đã đưa cháu đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ cho tôi hay bộ phận sinh dục của cháu bị viêm nhiễm rất nặng và đến 16-7 sẽ có kết quả kiểm tra”.

Về việc cháu Tr. đi bán vé số trả nợ thay cho mẹ, bà D. thừa nhận. Còn việc cháu bị chồng bà xâm hại, bà D. cho là bà không liên quan, gia đình cứ việc thưa kiện…

Được biết Công an phường Thắng Nhất đã tiếp nhận đơn tố giác và ghi lời khai của cháu Tr. về việc cháu bị chồng bà D. xâm hại. Hồ sơ vụ việc được chuyển Công an TP Vũng Tàu điều tra, xử lý.

Chiều 15-7, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Đào Xuân Hữu - Chủ tịch UBND phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu cho hay phường chưa nhận được thông tin về trường hợp của cháu Tr. “Phường sẽ phối hợp cùng nhiều cơ quan tìm hiểu sự việc để có hướng giúp đỡ cháu bé” - ông Hữu cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news