Tin mới

Nghi án thiếu nữ 16 tuổi thiểu năng bị ông bác 50 tuổi lạm dụng tình dục

Chủ nhật, 12/11/2017, 20:17 (GMT+7)

Một thiếu nữ bị thiểu năng ở Trung Quốc nghi vấn bị chính bác mình có hành động lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

Một thiếu nữ bị thiểu năng ở Trung Quốc nghi vấn bị chính bác mình có hành động lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

Theo trang Sina, sáng ngầy 7/11, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã đưa con gái mình đến cầu xin sự giúp đỡ từ phía truyền thông sau khi phát hiện cô bé bị lạm dụng tình dục.

Chị Vương đưa con mình đến nhờ sự giúp đỡ của truyền thông. Ảnh Sina

Chị Vương sống ở Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc có một con gái 16 tuổi và một con trai 11 tuổi. Con gái chi tên là Tiểu Khiết từ khi sinh ra đã bị dị tật bẩm sinh, sau này phát hiện ra em còn bị thiểu năng trí tuệ.

Hơn nữa, theo kết quả giám định, Tiểu Khiết thuộc nhóm tàn tật trí tuệ cấp độ 4, dù ở trong hình hài thiếu nữ 16 tuổi nhưng trí tuệ của em chỉ tương đương với đứa trẻ lên 7. Từ khi con sinh ra, gia đình luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc cô bé từng ly từng tí.

Tuy nhiên, vào một ngày tháng 9/2017, con trai 11 tuổi kể với chị Vương: "Có một tối chị gái bước vào căn nhà đó, rất lâu sau mới ra ngoài". Sau khi trở ra, Tiểu Khiết cầm theo 20 đồng NDT (khoảng 68.000 VND) và dắt em trai đi mua quà vặt.

Theo lời kể của cậu bé, đó là ngôi nhà của một người đàn ông 50 tuổi cùng thôn, cùng họ, theo vai vế Tiểu Khiết phải gọi người đó là "bác".

Ảnh sina

Nhận ra nhiều điều bất thường, bà Vương đã đã đến trường để hỏi con gái và được cô bé cho biết, mình có quen biết với người đàn ông đó, khoảng 9h tối, ông ta sẽ gọi điện thoại bắt Tiểu Khiết sang nhà mình. Cô bé ngây thơ thật sự không hiểu rằng mình đã bị ông ta làm những gì, em chỉ nói đứt đoạn là: "Ông ấy sờ soạng… bắt nhìn xuống thân dưới...".

Tiểu Khiết không thể nhớ nổi mình đã bước vào ngôi nhà đó bao nhiêu lần, trong nhà chỉ có em và ông ta và hành động của người đàn ông ấy càng ngày càng quá mức với em. Mỗi lần như thế, ông ta lại cho Tiểu Khiết khoảng 20 - 30 NDT để dắt em trai đi mua quà vặt, cho đến khi bị chị Vương phát hiện, sự việc này đã tiếp diễn được hơn 6 tháng.  

Thấy con gái gặp điều như vậy, ngày 9/9/2017, chị Vương đã dẫn con gái đến đồn công an báo án.Trước những chất vấn của cảnh sát, nghi phạm 50 tuổi tuyệt nhiên phủ nhận hành vi lạm dụng tình dục trẻ em của mình. Ông ta nói rằng mình không gọi Tiểu Khiết đến, là tự cô bé vào nhà xin tiền rồi cho phép ông ta "làm này nọ" với mình. 

Nghi phạm thản nhiên nói: "Chỉ là sờ một cái thôi mà, những cái khác đều không xảy ra". Tuy nhiên, cảnh sát địa phương cho biết, vì vụ án này có tính chất đặc thù nên hiện vẫn đang trong quá trình thu nhập chứng cứ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news