Tin mới

Nghi án vợ một giám đốc doanh nghiệp bị bắt cóc tống tiền 10 tỷ đồng

Thứ tư, 30/05/2018, 09:58 (GMT+7)

Một số người đi đường phát hiện chị Phương nằm bên lề đường, bị trói chân bằng dây dù, trên người có nhiều vết thương. Được biết chị Phương là nạn nhân một vụ bắt cóc tống tiền 10 tỷ đồng.

Một số người đi đường phát hiện chị Phương nằm bên lề đường, bị trói chân bằng dây dù, trên người có nhiều vết thương. Được biết chị Phương là nạn nhân một vụ bắt cóc tống tiền 10 tỷ đồng.

Tin tức trên Pháp Luật TP.HCM cho hay, ngày 29/5, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Bình điều tra nghi án bắt cóc tống tiền, nạn nhân là một phụ nữ xinh đẹp và cũng là vợ của một giám đốc doanh nghiệp khá nổi tiếng ở TP.Đồng Hới, Quảng Bình.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 17/5, anh Nguyễn Hữu Phước (SN 1990), Trần Văn Quang (SN 1967) và chị Nguyễn Thị Thanh Nga (cùng ngụ TP.HCM) đi từ TP.HCM về Vũng Tàu. Khi vừa đến đoạn vắng của đường Tôn Đức Thắng, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch thì phát hiện chị Phương nằm bên lề đường nên họ dừng xe đến kiểm tra. 

Chị P. và con gái (Ảnh từ Facebook nạn nhân)

Khi lại gần, nhóm người phát hiện chị Phương bị trói chân bằng dây dù, trên người có nhiều vết thương nên cởi trói và đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế Nhơn Trạch.

Khoảng 23 giờ 15 cùng ngày, phía Trung tâm y tế Nhơn Trạch đã báo cho Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai về việc vừa tiếp nhận một bệnh nhân là chị Phương được người dân đưa vào cấp cứu trong tình trạng tinh thần bấn loạn, 2 bàn tay bị dập, trên người có nhiều vết bầm tím nghi bị tra tấn, đánh đập.

Trên Tri Thức Trực Tuyến thông tin thêm, thời gian này chị Phương bị bấn loạn tinh thần, không thể lấy lời khai, chị chỉ cung cấp được địa chỉ ở quê, do chị có dấu hiệu bị sốc nặng nên không nói được gì nữa.

Công an huyện Nhơn Trạch đã liên lạc với gia đình của chị tại TP Đồng Hới. Nhận tin báo, chồng chị Phương là anh Nguyễn Hải Sơn (38 tuổi) đã vào Đồng Nai chăm sóc vợ và làm việc với cơ quan công an.

Tại bệnh viện, chị Phương đưa ra một tờ giấy có nội dung như là hợp đồng thỏa thuận bắt cóc giữa một nhóm nghi xã hội đen với một cá nhân (chưa rõ lai lịch), với chi phí vụ bắt cóc lên đến 3,5 tỷ đồng. Có thể tờ giấy này bọn nghi bắt cóc đã bỏ quên trong túi áo nạn nhân, một cán bộ cho biết.

Đường Tôn Đức Thắng, đoạn qua xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, nơi người dân phát hiện chị Phương giữa bóng đêm.

Anh Sơn cho hay, trước đó, vào ngày 27/4, vợ anh đã lái chiếc xe ôtô hiệu Audi ra khỏi nhà để đi công việc tại địa bàn TP. Đồng Hới, nhưng sau đó thì mất tích và điện thoại không còn liên lạc được nữa.

Được biết hiện anh Sơn là Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn có trụ sở tại TP Đồng Hới (Quảng Bình). Gia đình anh Sơn có kinh tế khá giả và có 2 người con. Anh Sơn cũng cho biết, sau khi vợ mất tích vài ngày, phía gia đình có nhận được tin nhắn của một nhóm người tự xưng là xã hội đen nói rằng đã bắt cóc chị Phương. Nhóm này nhắn tin yêu cầu gia đình phải đưa 10 tỷ đồng để chuộc.

Anh Hải cùng gia đình cũng đã làm đơn tố giác tội phạm gửi đến Công an TP. Đồng Hới để cầu cứu. Khi gia đình anh Hải đang tìm tung tích của chị Phương thì nhận được tin báo từ Công an huyện Nhơn Trạch thông báo về chị Phương. Anh Hải cho biết, do quá hoảng sợ nên gia đình đã vào Đồng Nai đưa chị Phương về Quảng Bình để điều trị, ổn định tinh thần. 

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an TP.Đồng Hới thụ lý, phối hợp với Công an Đồng Nai điều tra làm rõ nghi án vụ bắt cóc đòi tiền chuộc trên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news