Tin mới

Nghi can cứa cổ tài xế taxi giữa đêm ở Sài Gòn khai gì?

Thứ sáu, 10/05/2019, 11:49 (GMT+7)

Nghi can cứa cổ tài xế taxi đã bị cảnh sát bắt giữ khi trốn tại một khách sạn ở TP HCM.

Thông tin mới nhất trên báo Tri thức trực tuyếnDân Trí cho hay hôm nay ngày 10/5, Công an Q.7, TP HCM đang tạm giữ Tạ Khắc Huy (25 tuổi, quê Hải Phòng) để điều tra và làm rõ về hành vi Cướp tài sản.

Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, nghi can Huy khai bản thân có tình cảm với một cô gái cùng quê nhưng bị  gia đình của bạn gái ngăn cấm.

Nghi can Tạ Khắc Huy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sau đó, Huy đã dẫn bạn gái vào TP HCM để thuê khách sạn ở. Ở đó được thời gian, khi hết tiền tiêu xài, Huy đã nảy sinh ý định cướp tài sản nên đã ra tay đối với tài xế Nguyễn Thanh Tuấn (45 tuổi, quê Kiên Giang).

Vào lúc 15h ngày 6/5, Huy đã đứng đón taxi tại đường Bờ Bao Tân Thắng (quận Tân Phú)  và yêu cầu lái xe taxi là ông Tuấn chở đến công viên Lê Thị Riêng để đòi nợ.

Khi yêu cầu tài xế chở qua Q.4, Huy lấy lấy do là chưa tìm được con nợ nên đã yêu cầu tài xế chở qua nhà anh trai tại Q.7.

Huy bắt tài xế chở lòng vòng qua quận Bình Tân, Tân Phú, Nguyễn Văn Linh...sau đó dùng dao cứa vào cổ của nam tài xế này.

Nam tài xế là ông Tuấn nhanh chóng phát hiện và kịp thời đưa tay lên đỡ và bị dao cắt ngang cổ và tay. 
Nhân lúc giằng co, Huy đạp cửa và tháo chạy, ông Tuấn đuổi theo thì bị ngất và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Ngay khi nhận được tin báo, công an Q.7 đã tiến hành điều tra và bắt được Huy khi y đang lẩn trốn tại Q.10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghi can cứa cổ taxi