Tin mới

Nghi "có vấn đề", Đồng Nai treo găng thủ môn số một đến hết giải

Thứ sáu, 17/07/2015, 10:07 (GMT+7)

HLV Trần Bình Sự đã quyết định loại thủ môn số 1 của Đồng Nai là Danh Hoàng Tuấn đến hết mùa giải vì nghi thủ môn này "có vấn đề".

HLV Trần Bình Sự đã quyết định loại thủ môn số 1 của Đồng Nai là Danh Hoàng Tuấn đến hết mùa giải vì nghi thủ môn này "có vấn đề".

 

 

 

Ở vòng 14 V-League 2015, trên sân Cần Thơ, thầy trò HLV Trần Bình Sự để thua với tỷ số 3-4, trong đó có bàn quyết định thua ở phút 90. Tình huống này, thủ môn kỳ cựu 34 tuổi Danh Hoành Tuấn đã đẩy bóng vào đúng chân tiền đạo Oseni trong pha bóng không mấy nguy hiểm, qua đó “biếu” đối thủ bàn ấn định tỷ số. Sau trận đấu này, Thanh Diệp đã xuất hiện trong khung gỗ Đồng Nai trong 2 vòng đấu liến tiếp vừa qua. Lý giải cho việc này, HLV Bình Sự cho biết, Hoàng Tuấn ngồi ngoài không phải vì chấn thương mà do hai sai lầm khó hiểu của anh trận gặp CLB XSKT Cần Thơ.

Danh Hoàng Tuấn bị treo giò đội bộ đến hết giải

HLV Trần Bình Sự đã quyết định treo găng nội bộ với Danh Hoàng Tuấn cho đến hết mùa giải. “Tuấn có hai sai lầm rất đáng trách ở trận gặp Cần Thơ khiến đội thua trắng. Chúng tôi không phải công an nên không có nghiệp vụ để làm rõ có tiêu cực hay không trong những bàn thua này. Tuy nhiên, đó là những pha bóng rất đáng trách, khó chấp nhận với thủ môn như Tuấn. 

Vì thế, đội bóng quyết định không đăng ký Tuấn vào danh sách cho đến hết giải. Trước mắt, thủ môn Thanh Diệp sẽ bắt chính, thủ môn số ba là Phạm Văn Phong bắt dự bị. CLB Đồng Nai đang gặp nhiều khó khăn nên công tác kỷ luật chúng tôi càng siết chặt và ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ giàu nhiệt huyết”, nhà cầm quân gốc Hải Phòng chia sẻ.

Ông Sự cho rằng Đồng Nai vẫn còn bị “ám ảnh” bởi tiêu cực của mùa giải 2014 khi có đến 6 cầu thủ bán độ tại V-League, nên việc cảnh giác không bao giờ là thừa. “Bài học cũ chúng tôi không bao giờ quên và luôn đề cao cảnh giác. Năm nay, CLB Đồng Nai thi đấu không thành công cũng vì ảnh hưởng bởi vụ tiêu cực trước đó khi mất đi nhiều trụ cột trong khi cầu thủ mới chưa thể thay thế. Ngoài ra, ngoại binh cũng chưa đáp ứng như kỳ vọng”, HLV Trần Bình Sự cho hay.

Thủ môn Danh Hoàng Tuấn quê Sóc Trăng. Anh từng khoác áo Cần Thơ, Đồng Nai, Khánh Hòa, Hải Phòng trước khi chuyển về đầu quân cho Đồng Nai. Tuy đã 34 tuổi nhưng anh vẫn được đánh giá là một trong những thủ môn có phong độ tốt và được trao cơ hội bắt chính cho Đồng Nai từ đầu mùa giải. Vì thế, sự việc xảy ra vừa qua là rất đáng tiếc với Danh Hoàng Tuấn. 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news