Tin mới

Nghi mâu thuẫn làm ăn, giám đốc doanh nghiệp bị nhóm người bịt mặt ném bom xăng vào nhà

Thứ ba, 04/12/2018, 14:11 (GMT+7)

Trong lúc gia đình giám đốc doanh nghiệp đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh, phát hiện cửa sổ đang bốc cháy.

Trong lúc gia đình giám đốc doanh nghiệp đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh, phát hiện cửa sổ đang bốc cháy.

Thông tin trên Dân Trí, khoảng 2h40 ngày 3/12, trong lúc gia đình ông Trịnh Duy Bình, (ở số 7/23, đường Đồng Lễ, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa, một giám đốc doanh nghiệp trên địa bàn TP) đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh.

Hình ảnh nhóm bịt mặt ném bom xăng vào nhà giám đốc doanh nghiệp.

Khi chạy ra kiểm tra thì phát hiện cửa sổ nhà đang bốc cháy. Ngay sau đó, ông Bình hô hoán hàng xóm đến ứng cứu. Rất may, ngọn lửa đã nhanh chóng được khống chế không để cháy lan ra xung quanh.

Qua trích xuất camera an ninh, gia đình ông này phát hiện một nhóm đối tượng bịt mặt dùng chai đựng xăng, châm lửa nhiều lần ném thẳng vào nhà ông. Tại hiện trường, cửa kính nứt, có vết cháy đen trên cửa sổ, vỏ chai vỡ vương vãi.

Phía cửa sổ của ngôi nhà bị cháy đen.

Được biết, ông Bình là giám đốc một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây lắp. Theo ông Bình, có thể sự việc phát sinh từ mâu thuẫn trong làm ăn,  Pháp Luật Việt Nam đưa tin.

Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Đông Hải đã phối hợp với Đội hình sự Công an thành phố đến hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ném bom xăng