Tin mới

Nghi ngờ chồng "léng phéng" chở con 14 tuổi đi rạch mặt tình địch

Thứ ba, 16/09/2014, 09:36 (GMT+7)

Cho rằng chồng bồ bịch với một phụ nữ, Lê Thị Cẩm Loan (35 tuổi), ngụ P.Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương), đã chở theo con trai 14 tuổi đi đánh ghen rồi dùng dao lam rạch vào mặt tình địch.

Cho rằng chồng bồ bịch với một phụ nữ, Lê Thị Cẩm Loan (35 tuổi), ngụ P.Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương), đã chở theo con trai 14 tuổi đi Đánh ghen rồi dùng dao lam rạch vào mặt tình địch.

Chiều 15/9, Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Thị Cẩm Loan (35 tuổi) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, do nghi ngờ chị K.O (29 tuổi, ngụ Bình Dương) có mối quan hệ bất chính với chồng của mình, khoảng 16 giờ 30 ngày 1/5, Loan lấy xe máy biển số 61F-7675 chở theo con trai 14 tuổi đến nhà trọ Ngọc Hằng (P.Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một) để tìm chị O.

Đang bế con nhỏ trên tay, thấy Loan đến với vẻ đằng đằng sát khí, chị O. biết có chuyện không hay nên chạy vào tiệm tạp hóa trốn. Loan dừng xe, chạy theo túm tóc và đánh vào mặt tình địch. Khi thấy mẹ kéo nạn nhân ra trước tiệm tạp hóa, cậu con trai cũng cầm nón bảo hiểm xông vào đánh.

Khi chị O. la hét, Loan lấy dao lam rạch nhiều nhát vào mặt tình địch. Gây án xong mẹ con Loan bỏ đi.Sau đó, Loan và con trai vứt bỏ dao lam tại hiện trường rồi về nhà. Chị O. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Từ tố cáo của nạn nhân, Công an TP Thủ Dầu Một đã trưng cầu giám định thương tích của chị O. là 15%. Với hành vi này Loan bị bắt giữ, con trai người này do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan điều tra không truy cứu.

Vụ việc vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rạch mặt