Tin mới

Nghi ngờ không phải con mình, chồng sát hại vợ để lấy vợ khác

Thứ tư, 30/08/2017, 14:53 (GMT+7)

Thuận nghi ngờ chị Liên ngoại tình và cho rằng cháu N. không phải là con ruột mình nên giữa Thuận và chị Liên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm mâu thuẫn, Thuận đã dùng dao giết chết vợ.

Thuận nghi ngờ chị Liên Ngoại tình và cho rằng cháu N. không phải là con ruột mình nên giữa Thuận và chị Liên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm mâu thuẫn, Thuận đã dùng dao giết chết vợ.

Theo Công lý và Người lao động, sáng 30/8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Cao Minh Thuận (SN 1980, ngụ xã Ea Tar, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) 17 năm tù về tội "Giết người".

Nạn nhân là chị Võ Thị Liên (SN 1985, vợ Thuận).

Bị cáo Thuận tại phiên tòa. Ảnh: Công lý

Theo cáo trạng, năm 2007, Cao Minh Thuận kết hôn với chị Liên và sinh được hai người con là cháu C.Đ.D (SN 2008) và cháu C.Đ.N (SN 2014).

Năm 2014, Thuận nghi ngờ chị Liên có quan hệ ngoài luồng và cho rằng cháu N. không phải con ruột của mình nên hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Khoảng 14 giờ 30 ngày 4/2/2016, sau khi Thuận cùng chị Liên đi đám giỗ về thì chị Liên đi xuống nhà bếp lấy thịt để làm chả giò chuẩn bị ăn tết, còn Thuận ngồi chơi với cháu D tại phòng khách. Nghĩ lại chuyện mâu thuẫn vợ chồng trước đó nên Thuận nảy sinh ý định giết chết chị Liên để đi lấy vợ khác.

Sau đó, Thuận đi xuống nhà bếp dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Liên. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị Liên đã tử vong trên đường đi.

Sau khi gây án, Thuận bế cháu D ra cổng ngồi khóc rồi gọi điện thoại cho công an xã Ea tar để đầu thú.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an