Tin mới

Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng cầm dao đâm chết rồi nằm ôm xác đến sáng

Thứ ba, 01/08/2017, 09:52 (GMT+7)

Vì ghen tuông, người chồng đã cầm dao đâm vợ nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Sau đó do quá mệt, người đàn ông lên giường để thi thể của vợ gối lên tay mình và nằm ngủ.

Vì ghen tuông, người chồng đã cầm dao đâm vợ nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Sau đó do quá mệt, người đàn ông lên giường để thi thể của vợ gối lên tay mình và nằm ngủ.

Ngày 1.8, chỉ huy Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh đã khởi tố, bắt tạm giam Bùi Văn Chuẩn (48 tuổi, trú tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, gần đây, Chuẩn nghe được thông tin vợ là chị M (43 tuổi) có người khác. Chuẩn theo dõi thì thấy thỉnh thoảng thấy vợ chụp ảnh, nhắn tin.

Chuẩn sát hại vợ vì nghi ngờ vợ có người đàn ông khác.

Tuy nhiên, do không biết chữ nên Chuẩn không rõ nội dung. Chuẩn nghi ngờ vợ có người khác nên nảy sinh ghen tuông dù cũng chưa từng bắt gặp chị M đi với người đàn ông khác.

Khoảng 19h30 ngày 27.7, sau khi ăn cơm, Chuẩn thấy vợ thay quần áo đi xe máy ra ngoài. Nghi ngờ vợ đi với người đàn ông khác, Chuẩn cũng lấy xe máy bám theo sau. Thấy vợ rẽ vào một nhà có biển và sáng đèn nên Chuẩn đành quay trở lại nhà.

Khoảng 23h cùng ngày, chị M trở về nhà và hai vợ chồng lên giường đi ngủ. Sau khi quan hệ vợ chồng, Chuẩn và chị M nảy sinh mâu thuẫn.

Trong lúc đôi co cãi vã, chị M ném con dao để ở trên đầu giường về phía chồng thách thức. Đang sẵn bực tức trong người, Chuẩn đã cầm dao đâm nhiều nhát vào người vợ dẫn đến chị này bị tử vong.

Thấy vợ đã chết, Chuẩn gọi điện cho cô con gái lấy chồng xa nhà và một người em nhưng không ai nghe máy.

Do bị bệnh tiểu đường nặng lại uống rượu nên Chuẩn thấy mình mệt mỏi. Sau đó, người đàn ông 48 tuổi lên giường để thi thể của vợ gối lên tay mình và nằm ngủ.

Sáng 28.7, thấy cuộc gọi của bố, con gái Chuẩn gọi về nhà nhưng không ai nghe máy. Linh tính có chuyện chẳng lành, con gái Chuẩn gọi về cho ông bà ngoại đối diện nhà sang kiểm tra.

Lúc người thân của vợ chồng Chuẩn chạy qua thì bàng hoàng phát hiện chị M và Chuẩn nằm trên giường xung quanh có nhiều vết máu. Chuẩn được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Vào cuộc điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang xác định đây là vụ án giết người. Sau khi tỉnh lại, Chuẩn khai nhận hành vi sát hại vợ vì ghen tuông.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news