Tin mới

Nghi phạm bắn nữ giám đốc được nhận xét là người bình tĩnh, bản lĩnh

Thứ sáu, 04/05/2018, 12:12 (GMT+7)

Nhận xét về ông chủ của mình, anh Dũng cho biết ông Lương là một người bản lĩnh, bình tĩnh và sống hoà đồng với mọi người trong công ty.

Nhận xét về ông chủ của mình, anh Dũng cho biết ông Lương là một người bản lĩnh, bình tĩnh và sống hoà đồng với mọi người trong công ty.

Hiện chị Lương Thị L.A. (44 tuổi, trú tại TP. Bắc Giang, Bắc Giang), giám đốc Công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh (địa chỉ tại xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang) đang được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện 108 Hà Nội sau khi bị ông Lương Thế Vinh (54 tuổi, trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) bắn trọng thương vào sáng 2/5. 

Trước khi bị bắn vào sáng 2/5, nạn nhân sinh sống tại thành phố Bắc Giang và mới có một căn hộ dạng liền kề tại đường Cả Trọng, TP. Bắc Giang nằm gần với công viên Hoàng Hoa Thám. 

Hiện căn hộ này đang trong quá trình hoàn thiện và mới gắn biển tên Công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh. 

Cuối giờ chiều 3/5, khi PV tìm về gia đình bố mẹ đẻ của chị A. đang sinh sống trong một con ngõ nhỏ của đường Giáp Hải, TP. Bắc Giang cũng là lúc ông H. (bố đẻ chị A.) vừa đi đón các cháu đi học về. 

Chia sẻ với PV về tình trạng sức khoẻ của con gái, ông H. cho biết, hiện chị A. đang được cấp cứu tích cực tại bệnh viện 108. 

Đến thời điểm chiều 3/5, các bác sỹ vẫn chưa thể mổ cấp cứu cho chị A. do bệnh nhân còn đang bị tràn dịch màng phổi. 

Theo ông H., hiện các bác sỹ đang tiến hành theo dõi khi nào con gái ông hết hiện tượng tràn dịch màng phổi mới có thể mổ cấp cứu.

Nghi phạm bắn nữ giám đốc được nhận xét là người bình tĩnh, bản lĩnh - Ảnh 1.

Anh Dũng trao đổi với PV.

Kể từ khi xảy ra sự việc đến nay, vợ ông và một người thân trong gia đình luôn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc cho chị A. 

Nói về công việc làm ăn của con gái, ông H. cho biết bản thân mình không biết gì vì con đã có gia đình và ra ở riêng từ lâu. 

Nhận xét về vị phó giám đốc Công ty cổ phần bê tông Giang Ninh Lương là ông Lương Thế Vinh - người đã rút súng bắn chị A. trọng thương, anh Tạ Văn Dũng (trú tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, lái xe cho ông Lương) nói: Ở công ty, ông Lương được các công nhân quý mến vì tính tình điềm đạm, hoà đồng. 

Theo anh Dũng, ông Lương là một người rất bản lĩnh, bình tĩnh trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. 

Chính vì thế, khi sự việc xảy ra khiến bản thân anh và mọi người trong công ty vô cùng bất ngờ, không thể hiểu sao sự việc đau lòng như vậy.

Trước khi xảy ra vụ nổ súng sáng 2/5, ông Lương vẫn sinh hoạt, làm việc tại công ty bình thường và không có biểu hiện gì khác biệt.

Trao đổi với PV về hoạt động của Công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh, ông Thân Văn Giang - Phó chủ tịch UBND xã Tiền Phong cho biết, công ty này bắt đầu đi vào hoạt động từ 3/2017.

Ở địa phương, đây là một doanh nghiệp lớn và được đầu tư các thiết bị máy móc, phương tiện mới, hiện đại. 

Quá trình hoạt động hơn một năm qua, công ty này đã bị các đơn vị chức năng của huyện Yên Dũng xử phạt hành chính hai lần về lỗi vi phạm môi trường và trật tự xây dựng. 

Chính quyền địa phương cũng chưa nhận được phản ánh hay tố cáo của người dân về những vi phạm hay làm ảnh hưởng đến cuộc sống của dân liên quan đến công ty này. 

Ông Giang cũng cho biết, vào khoảng 9h30 ngày 2/5, lãnh đạo xã Tiền Phong nhận được thông tin về vụ nổ súng xảy ra ở công ty Ninh Giang. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã cùng các cấp chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường vòng ngoài và phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. 

Khi công an xã xuống đến hiện trường thì cả hai nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news