Tin mới

Nghi phạm đâm xuyên sọ bé sơ sinh ở bệnh viện là ai?

Thứ hai, 10/08/2015, 08:11 (GMT+7)

Ngay sau khi nghi phạm đâm xuyên sọ bé sơ sinh bị bắt giữ, nghi phạm có biểu hiện sùi bọt mép nên cơ quan công an đã phối hợp với bệnh viện tạm để nghi phạm tại khoa nội tổng hợp theo dõi.

Ngay sau khi nghi phạm đâm xuyên sọ bé sơ sinh bị bắt giữ, nghi phạm có biểu hiện sùi bọt mép nên cơ quan công an đã phối hợp với bệnh viện tạm để nghi phạm tại khoa nội tổng hợp theo dõi. 

Chiều ngày 9/8, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, nghi phạm dùng dao đâm xuyên não bé sơ sinh 11 ngày tuổi đã được đưa sang Khoa tâm thần để tiếp tục theo dõi.

Chiều cùng ngày, cơ quan điều tra thông báo đã bắt được nghi phạm. Bước đầu người này khai tên Nguyễn Thị Vân (51 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre).

Khoa tâm thần nơi người phụ nữ đang điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết: Ngay sau khi nghi phạm bị bắt giữ, nghi phạm có biểu hiện sùi bọt mép nên cơ quan công an đã phối hợp với bệnh viện tạm để nghi phạm tại khoa nội tổng hợp theo dõi. Đến chiều nay, nghi phạm được đưa sang một phòng thoáng hơn của khoa tâm thần dưới sự túc trực của lực lượng công an.

Căn phòng nơi nghi phạm điều trị có tới 3 cán bộ chiến sĩ công an luôn túc trực canh giữ.

Chị Nguyễn Thị N. (38 tuổi, quê huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) cho biết: “Tôi nuôi người thân đang nằm dưỡng bệnh tại bệnh viện này, lúc sáng tôi thấy người đàn bà “bí ẩn” kia được chuyển sang Khoa tâm thần.

Người đàn bà này, nhìn dáng người nhỏ và ốm. Tại thời điểm bà ta bị bắt giữ, tôi có xúm lại xem thì không ít người đã chửi rủa, lên án “người đâu mà ác độc thế, trẻ con có tội tình mà nhẫn tâm xuống tay sát hại, mất hết tính người…”. Thậm chí, một số người dân còn tỏ ra nóng ruột, đau lòng muốn vung tay đánh trả thù".

Như tin đã đưa, sáng 8/8, bé trai chưa đầy 11 ngày tuổi, con của chị Võ Thị Hồng Duyên (sinh năm 1983, quê Vĩnh Long) bị một người phụ nữ lạ đột nhập vào giường bệnh đâm một nhát dao chí mạng vào hốc mắt trái, xuyên qua sọ.

Vụ việc vẫn đang được Công an thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news