Tin mới

Nghị sĩ Na Uy "bắt" Pokemon khi đang họp quốc phòng

Thứ sáu, 26/08/2016, 10:04 (GMT+7)

Lãnh đạo đảng Tự do Na Uy ngồi chơi game Pokemon Go ngay trong một cuộc họp vừa rồi. Hành động này sau đó đã bị các đồng nghiệp của bà chỉ trích

Lãnh đạo đảng Tự do Na Uy ngồi chơi game Pokemon Go ngay trong một cuộc họp vừa rồi. Hành động này sau đó đã bị các đồng nghiệp của bà chỉ trích.

Nghị sĩ Trine Skei Grande, lãnh đạo Venstre - Đảng Tự do bị ghi hình khi đang chơi Pokemon Go trong cuộc họp về ngoại giao và quốc phòng, trong đó bàn luận những vấn đề quan trọng như đóng cửa một số doanh trại quân đội.

Hình ảnh bà Grande chơi game trong cuộc họp. Ảnh: HS

Ngay sau khi những hình ảnh này được phát đi, các đồng nghiệp của bà đã lên tiếng chỉ trích.

Halvar Ronneberd, thành viên đảng Dân chủ Tiến bộ ở Andoy nhận xét hành vi này là "thiếu tôn trọng đối với các đại biểu nghị viện và các cử tri".

Grande cho biết bà đã ngừng chơi sau khi nhận được quá nhiều lời than phiền, nhưng cũng tự bào chữa cho mình: "Ai trong chúng ta cũng biết rằng đầu óc cần phải giải tỏa căng thẳng và mỗi cá nhân có một cách thức khác nhau. Trong phiên họp còn có nhiều điều nhạy cảm hơn nhiều".

Ứng dụng Pokemon Go đã và đang gấy sốt trong thời gian gần đây. Rất nhiều "tai nạn" đã được ghi nhận trong quá trình 'bắt" Pokemon của người chơi. Bất chấp những điều đó, đây vẫn được đánh giá là một trong những game di động thành công nhất trong vòng 3 năm trở lại đây và vẫn đang gây sốt trên toàn cầu.

Rất nhiều lãnh đạo trên thế giới cũng chơi trò này, tiêu biểu là tổng thống Israel hay thậm chí là thủ tướng Na Uy, Erna Solberg. Bà Erna tiết lộ bà là "fan cuồng" trò chơi thực tế ảo này. Bà cũng tiết lộ rằng mình đã đạt tới level 14.

Quý Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news