Tin mới

Nghi trộm cắp, nhóm đối tượng dùng xăng "thiêu sống" nạn nhân ép nhận tội

Thứ sáu, 29/09/2017, 08:35 (GMT+7)

Nhóm đối tượng nghi ngờ anh T. trộm cắp tài sản sau khi đánh đập tra khảo đã dùng xăng tưới lên người dọa đốt khiến ngọn lửa bùng cháy thiêu sống nạn nhân.

Nhóm đối tượng nghi ngờ anh T. trộm cắp tài sản sau khi đánh đập tra khảo đã dùng xăng tưới lên người dọa đốt khiến ngọn lửa bùng cháy thiêu sống nạn nhân.

Theo thông tin được đăng tải trên Người Lao Động, ngày 28/9, công an TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tiến hành truy xét nhằm làm rõ nhóm đối tượng dùng xăng đốt anh Trần Quang T. (SN 1992) trú tại phường Phú Cát (TP Huế) khiến nạn nhân tử vong.

Công an lấy lời khai một trong ba đối tượng

Ngày 19/9, người nhà anh T có đến cơ quan công an trình báo về việc anh T. bị một nhóm đối tượng không rõ dùng xăng đốt khiến phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Công an TP Huế đã khẩn trương điều tra. Đến 21h ngày 27/9, lực lượng công an đã làm rõ nhóm đối tượng trên gồm Hồ Đăng Bảo Lộc (SN 1990), Phạm Văn Dũng (SN 1988) và Hoàng Chỉnh (SN 1990) cùng trú tại phường Phú Cát.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận là do nghi ngờ anh T. trộm cắp tài sản của mình nên đã dẫn nạn nhân đến quán cà phê của Chỉnh trên đường Chi Lăng, phường Phú Cát để tra hỏi. Tại đây cả 3 đối tượng dùng chân tay đánh anh T. nhưng người này không nhận.

Sau đó Dũng đã dùng xăng tưới lên người T. rồi lấy bật lửa đe dọa dẫn đến ngọn lửa bùng cháy khiến nạn nhân bị phỏng. Mặc dù T. được nhóm đối tượng trên đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong vào ngày 23/9.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news