Tin mới

Nghi vấn cầu thủ Bùi Tiến Dụng đã lên chức bố khiến dân mạng xôn xao

Thứ sáu, 21/06/2019, 09:32 (GMT+7)

Bạn gái của Bùi Tiến Dụng bất ngờ lộ thân hình phát tướng rõ mồn một khiến dân mạng được phen đồn đoán.

Cái tên Bùi Tiến Dụng được biết đến cùng với Bùi Tiến Dũng sau mùa  giải U23 Châu Á 2018. Bùi Tiến Dũng trong khi có nhiều cơ hội được góp mặt ở nhiều giải đấu lớn thì Bùi Tiến Dụng lại khá im ăng sau thời gian thi đấu cho U23 Việt Nam.

Ngoài việc thi đấu cho đơn vị chủ quản, Bùi Tiến Dụng còn học kinh doanh và mở shop thời trang riêng.

Bạn gái của Bùi Tiến Dụng lộ bụng bầu khi đăng ảnh đi ăn cùng bạn bè. Ảnh: Facebook

Dân mạng cũng soi ra người yêu của anh chàng là cô nàng Mai Thùy Trinh khi thỉnh thoảng anh chàng vẫn đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên người yêu.

Mai Thùy Trinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Điều khiến nhiều người bất ngờ là mới đây, cô nàng đã khiến MXH xôn xao khi buột miệng tiết lộ chuyện mang thai.

Dòng bình luận đáng chú ý của dân mạng. Ảnh: Facebook

Theo đó, mới đây Thùy Trinh đã đăng tải câu chuyện giận hờn vu vơ dễ thương với Tiến Dụng trên trang cá nhân, cùng với hình ảnh tựa đầu vào vai bạn trai.

Theo lời cô kể "Đêm qua hai vợ chồng em cãi nhau một trận kịch liệt. Em bỏ sang giường bên cạnh ngủ. Thấy im im, chồng tưởng em đã ngủ liền mò sang. Ông lấy kéo cắt một góc màn rồi lẩm bẩm: Cho muỗi vào đốt chết đi.

30 phút rồi 1 giờ trôi qua. Vì vẫn tức nên em chưa ngủ được thì bỗng thấy ông mò sang. Em lại nằm im giả vờ ngủ. Tưởng lão mò sang có ý định gì, ai ngờ chồng em lấy băng dính dán góc thủng ấy lại.

E hé mắt nhìn, thấy chồng đang loay hoay dán băng dính trong lòng lại thấy thương chồng nghĩ: Chắc hắn hối hận rồi.

Thực sự chồng em rất tốt tính, khẩu xà nhưng tâm phật. Thực lòng rất thương vợ. Em định mò dậy xin lỗi chồng thì nghe chồng lẩm bẩm: Chắc muỗi bay vào nhiều rồi bịt lại, khỏi để muỗi bay ra".

Hình ảnh tình tứ cuar Bùi Tiến Dụng cùng bạn gái. Ảnh: Facebook

Ngay khi chia sẻ, câu chuyện của cô đã nhanh chóng nhận về nhiều bình luận.

Thậm chí Bùi Tiến Dũng cũng đã vào phần bình luận để nhắn nhủ với bạn gái "Ngoan, biết tính rồi đấy. Biết sợ là tốt".

Trong số đó, đáng chú ý là lời bình luận khen da đẹp nhưng lại tiết lộ chuyện Thùy Trinh đang mang bầu từ một người chị: "Bầu bí mà da vẫn đẹp thế em ơi". Trả lời người này, Thùy Trinh cũng không hề giấu giếm và cho biết: "Dạ, vẫn cứ phải chăm da liên tục đó ạ". Ngoài ra, ở một số hình ảnh chụp gần đây, Thùy Trinh cũng để lộ sự tăng cân rõ rệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news