Tin mới

Nghi vấn nữ bác sĩ suýt mất mạng khi đi nhà nghỉ cùng người yêu cũ

Thứ sáu, 08/06/2018, 09:40 (GMT+7)

Khi gặp lại người yêu cũ, anh T. trách chị D. sao nỡ bỏ mình đi lấy chồng rồi hai người xảy ra cự cãi.

Khi gặp lại người yêu cũ, anh T. trách chị D. sao nỡ bỏ mình đi lấy chồng rồi hai người xảy ra cự cãi.

Tin tức trên Dân Trí, thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 6/6, hay tin chị P.T.N.D. (ngụ xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) sắp lấy chồng, anh Dương Thái T. (SN 1993, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú) gọi điện thoại hẹn chị D. đến khách sạn A.L (thuộc phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) gặp mặt.

Khoảng 11h trưa 6/6, khi cả 2 gặp nhau, anh T. trách móc D. nỡ bỏ mình đi lấy chồng. Khi T. vật chị D. xuống giường đòi quan hệ tình dục, chị D. liền cự tuyệt và vùng vẫy. 

Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc

Lúc này, T. lấy dao trong cặp ra và đe dọa. Sau một hồi tranh cãi, T. dùng tay bịt miệng bạn gái cũ, rồi mặc quần lại.

Người lao động cho biết, đến 16 giờ 40 phút cùng ngày, khi đọc được tin nhắn từ người chồng sắp cưới của D. thì T. ghen tức rồi dùng gối ôm chắn ngang mặt làm người yêu ngất xỉu. D. không rõ vì sao khi tỉnh lại thì phát hiện T. nằm đè trên người mình. Trên vùng cổ T. có vết cắt sâu khoảng 3 cm và có nhiều máu nên chạy báo cho nhân viên khách sạn phụ đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau đó, chị D. cùng nhân viên khách sạn đưa anh T. đi cấp cứu, rất may đã qua cơn nguy kịch.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có thể do T. ghen tuông nên dẫn đến chuyện định giết người yêu cũ rồi tự sát nhưng không thành.Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều từ chị D., còn T. cơ quan chức năng chưa lấy được lời khai.

Ngày 7/6, Thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan CSĐT đã lấy lời khai ban đầu của chị P.T.N. D. để tiếp tục điều tra nghi vấn T. sát hại chị D. rồi dùng dao tự tử.

Ngoài ra, Thiếu tướng Bùi Bé Tư còn cho biết thêm, tại hiện trường CQĐT thu giữ 1 cây dao cán vàng dính máu nằm bên ngoài và trong túi xách của T.

Được biết, chị P.T.N.D. hiện là bác sĩ và đang công tác tại một bệnh viện ở An Giang.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news