Tin mới

Nghi vợ ngoại tình, binh sĩ gạ vợ chơi trò tình ái rồi bóp cổ

Thứ ba, 25/03/2014, 14:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nghi ngờ đứa con trong bụng không phải là con mình, một binh sĩ đã gạ vợ cho anh ta còng tay khi hai người quan hệ tình dục rồi dùng túi nhựa chụp vào đầu khiến nạn nhân nghẹt thở. 

(Tinmoi.vn) Nghi ngờ đứa con trong bụng không phải là con mình, một binh sĩ đã gạ vợ cho anh ta còng tay khi hai người quan hệ tình dục rồi dùng túi nhựa chụp vào đầu khiến nạn nhân nghẹt thở. 

 

 Theo tin tức từ tờ Dailymail, ngày 17/7/2011, trung sĩ Deirdre Aguigui, 24 tuổi, mang thai 7 tháng, chết tại nhà riêng ở căn cứ quân sự Fort Stewart, phía đông nam bang Georgia, Mỹ. Trước đó, binh nhì Isaac Aguigui, chồng nạn nhân, báo 911 về việc vợ anh ta bất tỉnh với một miếng khoai tây trong miệng.

Nghi vợ ngoại tình, binh sĩ gạ vợ chơi trò tình ái rồi bóp cổ

Binh nhì Isaac Aguigui xuất hiện trong một phiên tòa vào năm 2013. Ảnh: AP

 

Tuy nhiên, qua hai lần khám nghiệm tử thi, pháp y kết luận nạn nhân chết do ai đó bóp cổ hoặc chặn đường hô hấp. Ngoài ra, họ còn phát hiện vết cắt nhỏ trên tay cô Deirdre, một cái còng, đồ chơi tình dục và các vật dụng khác trên giường nạn nhân. 
Theo các điều tra viên hình sự quân đội, Issac khai vợ chồng anh ta sử dụng còng tay và đồ chơi tình dục trong lần ân ái vài giờ trước đó. Justin Kapinus, một điều tra viên, nghi ngờ Issac dàn dựng hiện trường phòng ngủ. 

Theo bạn bè, nạn nhân và chồng thường xuyên cãi vã về việc Isaac Aguigui nghiện ma túy và sự phản bội tình cảm của cả hai bên. Isaac luôn nghi ngờ đứa bé không phải là con anh ta. 

Ngày 24/3/2014, tòa án quân sự Fort Stewart, bang Georgia, Mỹ, mở phiên tòa xét xử binh nhì Isaac Aguigui, 22 tuổi, với tội giết người. Nếu tòa kết luận bị cáo phạm tội, anh ta có thể đối mặt án chung thân. 

Đại úy Janae Lapir, công tố viên quân sự, nhận định Issac giết vợ nhằm thoát khỏi cuộc hôn nhân ngột ngạt, chiếm đoạt tiền bảo hiểm nhân thọ và những lợi ích khác từ quân đội. Theo bà, bị cáo gạ vợ cho anh ta còng tay khi hai người quan hệ tình dục rồi dùng túi nhựa chụp vào đầu khiến nạn nhân nghẹt thở. 

 “Trung sĩ Deirdre hoàn toàn không có cơ hội phản kháng vì mọi chuyện xảy ra quá bất ngờ”, Janae nói. Ngoài ra, các công tố viên dân sự cho biết Aguigui sử dụng tiền bảo hiểm để mua súng và bom cho một tổ chức chống chính phủ. Michael Schaefer, một người bạn của bị cáo, kể rằng trong một lần cãi vã sau khi sử dụng cocaine, Isaac thừa nhận anh còng tay nạn nhân rồi dùng túi nhựa để bóp cổ vợ. 

Các nhà điều tra tiết lộ rằng trước đó vợ chồng Aguigui đã ly thân. 8 giờ trước khi giết vợ, Issac đã gửi tin nhắn đến bạn gái cũ: “Chúng ta sẽ có nhiều tiền.” Trung tá Kristin Brown, một bác sĩ sản khoa quân đội, làm chứng rằng nạn nhân thường phàn nàn về việc chồng cô không chung thủy và họ đã lên kế hoạch ly hôn.  

Hiện Isaac Aguigui đang phải đối mặt với án tử hình vì tội danh giết người trong một vụ án khác. Tháng 12/2011, nghĩa là 8 tháng sau khi Aguigui giết vợ, hắn đã ra lệnh giết binh sĩ Michael Roark (19 tuổi) và bạn gái anh ta, cô Tiffany York (17 tuổi). Tòa án cũng tuyên án tử hình 3 quân nhân khác – trung sĩ Anthony Peden, binh nhì Christopher Salmon và binh nhì Michael Burnett - vì cùng phạm tội với Issac.

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm Phẫn nộ cảnh hai bố con thả chuột, chồn cho chó xé thịt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóp cổ