Tin mới

Nghi vợ ngoại tình, chồng sát hại cả vợ và con trai 2 tuổi

Thứ hai, 09/10/2017, 14:38 (GMT+7)

Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên hai vợ chồng Hoàng thường xảy ra mâu thuẫn. Khi tới nhà ngoại bảo vợ con về, thấy vợ không nói gì, HOàng đã dùng dao đâm cả hai mẹ con.

Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên hai vợ chồng Hoàng thường xảy ra mâu thuẫn. Khi tới nhà ngoại bảo vợ con về, thấy vợ không nói gì, Hoàng đã dùng dao đâm cả hai mẹ con.

Theo Công lý và Công an nhân dân, ngày 9/10, TAND cấp cao tại TP.HCM đã tuyên y án tử hình đối với bị cáo Đoàn Huy Hoàng (35 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội giết người.

Theo bản án sơ thẩm, Hoàng và TAND cấp cao tại TP.HCM đã tuyên y án tử hình đối với bị cáo Đoàn Huy Hoàng (35 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội giết người.

Bị cáo Đoàn Huy Hoàng tại toà. Ảnh: CAND

Thời gian gần đây, do nghi ngờ chị Hậu có người đàn ông khác nên hai vợ chồng Hoàng thường xảy ra mâu thuẫn, chị Hậu đã đưa con về nhà ngoại sinh sống.

Ngày 7/1/2015 (đúng ngày sinh nhật 19 tuổi của chị Hậu), Hoàng viết thư tuyệt mệnh để lại rồi cầm con dao, thuốc trừ sâu đi đến gần nhà bố mẹ vợ.

Chờ khi bố mẹ vợ đóng cửa đi cạo mủ cao su nên Hoàng lẻn vào nhà lên giường nằm với mẹ con chị Hậu.

Thấy vậy, chị Hậu tỉnh dậy thì Hoàng đem chuyện muốn chị Hậu đưa con về nhà sinh sống như trước đây nhưng chị Hậu không nói gì.

Bực tức, Hoàng dùng dao đâm 1 nhát vào ngực chị Hậu và đâm một nhát vào ngực cháu L.

Sau khi gây án, Hoàng lấy thuốc diệt cỏ ra uống. 30 phút sau thấy mình vẫn tỉnh táo nên Hoàng lấy dao đâm 1 nhát vào cổ mình để tự tử nhưng vẫn không chết nên Hoàng mở cửa đi về.

Rạng sáng ngày 8/1, khi bố mẹ vợ Hoàng về phát hiện con gái và cháu ngoại bị thương nên đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng chị Hậu đã tử vong, cháu nhỏ bị thương tật 57%.

Sáng cùng ngày, gia đình Hoàng cũng phát hiện y nằm bất tỉnh tại bãi cỏ gần nhà nên đưa đi cấp cứu nên thoát chết.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an