Tin mới

Nghịch tử say rượu bóp cổ mẹ ruột đến tử vong

Thứ hai, 07/05/2018, 08:55 (GMT+7)

Sau khi đi nhậu về, Tuấn cự cãi với mẹ và bị mẹ mắng lại. Ngay sau đó, Tuấn đã xông vào bóp cổ mẹ gục tại chỗ rồi bỏ trốn.

Sau khi đi nhậu về, Tuấn cự cãi với mẹ và bị mẹ mắng lại. Ngay sau đó, Tuấn đã xông vào bóp cổ mẹ gục tại chỗ rồi bỏ trốn.

Tin tức trên Dân TríNgười lao động đăng tải, ngày 6/5, ông Tô Hoàng Ân - Trưởng khóm 5, phường 7, TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ án mạng mà nạn nhân là mẹ ruột của hung thủ.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng tiếp tục tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuấn (20 tuổi; ngụ phường 7, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là bà Nguyễn Đức K. (53 tuổi), mẹ ruột Tuấn.

Vào khuya ngày 4/5, Tuấn cự cãi với mẹ sau khi nhậu say cùng người hàng xóm. Hai người sau đó xảy ra ẩu đả và Tuấn đã bóp cổ mẹ đến chết rồi bỏ trốn.

Theo An ninh tiền tệ, đến ngày 5/5, đối tượng này đến công an đầu thú.

Ông Tô Hoàng Ân - Trưởng khóm 5 (phường 7, TP Sóc Trăng) - cho biết: “Tuấn có dấu hiệu sử dụng ma túy và trở nên nghiện ngập. Sau 1 ngày bỏ trốn, thanh niên này về nhà lúc gia đình đang làm đám tang cho mẹ và anh ta đến công an phường đầu thú”.

Sự việc đang được làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news