Tin mới

Ngô Kiến Huy bất ngờ 'cà khịa' khi Đông Nhi nịnh yêu Ông Cao Thắng

Thứ hai, 02/12/2019, 20:44 (GMT+7)

Khi thấy cô bạn thân Đông Nhi nịnh yêu ông xã Ông cao Thắng, Ngô Kiến Huy đã nhảy vào vào 'cà khịa' khiến cô bạn hoảng hốt.

Mới đây, sau đám cưới thế kỷ, cặp vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang sống trong những ngày tháng thăng hoa cùng hạnh phúc.

Mới đây, đôi uyên ương đã có chuyến du lịch Hà Nội và khoe bức ảnh nép vào vai ông xã giữa thời tiết se lạnh, nữ ca sĩ nịnh yêu: “Nhi thích mùa thu Hà Nội như việc Nhi thích thu vào người chồng Nhi”.

Dòng trạng thái của Đông Nhi và thái độ cà khịa của Ngô Kiến Huy. Ảnh: Facebook

Ngay dưới phần bình luận của mình, bạn bè cùng cư dân mạng khen ngợi khoảnh khắc này khá dễ thương. Nhiều người còn nhận định cả hai đều hồi teen khi về chung một nhà.

“Lấy chồng xong có vẻ hồi teen em yêu”; “Dễ thương quá đi mất”; “Anh chị dễ thương xỉu”…, cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng nội dung Đông Nhi đặt kèm bức ảnh hơi… sến: “Có chồng cái thích sến súa ghê á. Đọc mà nổi da gà”.

Ngô Kiến Huy có vẻ cũng “gai mắt” với sự sến súa của cô bạn thân. Khi Đông Nhi bày tỏ: “Nhi thích mùa thu Hà Nội như việc Nhi thích thu vào người chồng Nhi”, Ngô Kiến Huy lập tức nhảy vào cà khịa: “Rùng mình Ông Cao Thắng”.

Sự “lầy lội” vô đối của Ngô Kiến Huy khiến dân mạng bật cười. Đông Nhi đáp lại cậu bạn thân: “Xía”.

Đây cũng không phải lần đầu tiên chàng Bắp “cà khịa” cô dâu mới Đông Nhi. Ngay trong đám cưới bạn thân, Ngô Kiến Huy đăng tấm ảnh chụp ba và dặn dò: “Trao chú rể Ông Cao Thắng cho cô dâu Mai Hồng Ngọc. Chăm sóc anh Thắng của tui kỹ thiệt kỹ đó Đông Cô”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news