Tin mới

Ngỡ ngàng 5 năm ‘lột xác thành thiên nga’ của thiếu nữ H’Mông

Thứ tư, 24/02/2016, 13:36 (GMT+7)

Sự thay đổi sau 5 năm của cô gái dân tộc H’Mông ở Yên Bái khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ngỡ ngàng.

Sự thay đổi sau 5 năm của cô gái dân tộc H’Mông ở Yên Bái khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ngỡ ngàng.

Những hình ảnh trước và sau 5 năm của cô gái được đăng tải trên mạng xã hội tối qua (23/2) đã nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên của cư dân mạng.

Theo đó, cô gái có nickname H.H có đăng tải những bức ảnh chứng minh sự thay đổi của bản thân, kèm theo đó là dòng status nói về sự thay đổi đó.

cô gái từ vịt hóa thiên nga.

Cô gái này viết:

“Sự thay đổi sau 5 năm.

Ảnh bên trái là ảnh năm mình học lớp 7. Đến bây giờ mình đang học lớp 12. Khoảng thời gian không hề ngắn nhưng cũng không dài. Là con gái thì ai chả muốn mình đẹp để mọi người có ánh mắt nhìn khác về mìn nhưng khi sinh ra làm gì có ai được tự chọn hình hài đẹp rồi khuôn mặt xinh xắn cho mình đâu...Cái đợt lớp7 này là đợt mới lớn nên mặt mình rất nhiều mụn, đi học lúc nào cũng bị các bạn nam trong lớp chê xấu đợt đấy tủi thân lắm. Nhiều lần chùm chăn lên đầu rồi khóc. Mặt nhiều mụn đến nỗi soi gương còn không dám soi. Cứ soi là lại khóc. Mặt mình mọc mụn từ năm lớp 7 đến tận lớp 9. Năm lớp 9 còn đỡ đi rồi ấy chứ nhưng trên trán lại mọc nhiều vô kể. Mình cũng từng mua rất nhiều loại kem trị mụn về để dùng nhưng không có hiệu quả gì cả....Buồn lắm.

Nhưng sang lớp 10 thì mặt hết mụn, thấy vui cực luôn í các bạn nữ ạ. Đừng buồn vì mình xấu nếu có thể thì mình phải phấn đấu để cho mình có thể đẹp lên. Không cần phải đẹp quá đâu mà. Nhưng là con gái phải biết trải chuốt cho bản thân. Mình có thể làm đẹp cho mình theo rất nhiều kiểu khác nhau mà, ai rồi cũng phải trải qua cái khoảng thời gian mà xấu lung tung mù lên thôi. Phải có sự thay đổi thì người ta mới có con mắt nhìn khác về mình được.

Không ai quan tâm quá khứ của bạn đâu, cái đáng quan tâm là hiện tại và tương lai gắng phấn đấu nhá. Nhìn 2 ảnh khác nhau 1 trời 1 vực luôn. Mình lấy hết can đảm để đăng đấy”.

Những hình ảnh cùng lời tâm sự của H.H cũng đã ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận của Cộng đồng mạng. “Công nhận là khác thật thế mà bây giờ xinh lung linh chảo lun vậy ý giỏi thật”; hoặc “Sự thật khó tin”.

Nhìn bức hình bên trái và hiện tại của cô gái khác nhau rõ rệt.
Nếu không phải do Hạnh tự nói ra thì chắc chắn chẳng ai tin bức ảnh bên trái là Sùng Hạnh.

Loạt ảnh so sánh trước đây và bây giờ được Sùng Hạnh đăng tải trên mạng.

Trước những hoài nghi của cư dân mạng, PV Báo Người Đưa Tin đã liên hệ với cô gái đang gây sốt mạng và được cô bật mí về bản thân.

Cô gái có sự “lột xác” ngoạn mục này có tên Sùng Thị Hạnh, sinh năm 1998, dân tộc H’Mông ở Huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Hiện tại Sùng Hạnh đang học lớp 12 trườg THPT Trạm Tấu và từ khi đi học đến nay năm nào cô gái này cũng đạt học sinh tiên tiến. Ngoài thời gian học tập, cô bạn còn thích ca hát. 

Sùng Hạnh trong trang phục truyền thống.

Trước kia cô gái này có thân hình mập mạp, chiều cao khiêm tốn và nước da đen nhẻm, năm lớp 7 Hạnh cao 1m40 và có cân nặng là 45 kg. Nhưng sau 5 năm, cô gái này có làn da trắng sáng, mịn màng và thân hình thon gọn.

Nói về quá trình quyết tâm làm đẹp của mình, Sùng Hạnh cho biết: “Vì bị bạn bè trêu trọc, chê mình béo với nhiều vấn đề khác, sau những lần bị chê nhiều quá mình mới tự nhủ với bản thân là quyết tâm thay đổi. Những lần đầu mới giảm thì mình có thấy đói. Có tối còn không ngủ được. Nhưg dần dần quen rồi mình cũng thấy bình thường. Chế độ Giảm cân của mình là sáng và trưa vẫn ăn uống đầy đủ nhưng tối mình không ăn, chiều tập thể dục và chạy bộ thôi”. 

Chiếc eo thon gọn nhờ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc.

Chia sẻ thêm về làn da khác nhau một trời một vực của mình, có người nghi ngờ cô gái này đi phẫu thuật thẩm mỹ thì Sùng Hạnh khẳng định: “Phẫu thuật thẩm mỹ á mình không có đâu. Làn da của mình là tại hồi xưa mình đi nắng nhiều mới đen như vậy nhưng giờ lớn nên biết giữ gìn hơn”.

Trong tương lai, cô gái mong muốn thi vào trường Truyền hình An ninh Nhân dân nhưng vì bố mẹ thích cô học ngành Y nên cô sẽ chiều lòng bố mẹ.

Khi được hỏi bạn cảm thấy thế nào khi được mọi người khen xinh, Sùng Hạnh bày tỏ: “Thấy mọi người chê ảnh hồi xưa xấu rồi bảo bây giờ thay đổi nhìn xinh lên mình cũng thấy rất vui”.

Ngắm hình ảnh xinh đẹp khác của Sùng Hạnh: 

Sùng Hạnh của bây giờ đẹp như một Hot girl.
Hạnh vẫn thích diện trang phục truyền thống chụp ảnh.
Vẻ đẹp quyến rũ của cô gái vùng rẻo cao.


Thanh Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news