Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc 'Cô em ăn hại' của Khoa trong 'Cô gái nhà người ta'

Thứ tư, 04/03/2020, 13:33 (GMT+7)

Tạo hình nhân vật Trâm - em gái Khoa trong phim Cô gái nhà người ta luôn quê mùa, xuề xòa nhưng đời thường, nhan sắc của cô nàng lại khiến không ít người bất ngờ.

Cô gái nhà người ta là một bộ phim truyền hình đang nhận được sự yêu mến của khán giả bởi kịch bản phim hấp dẫn, chủ đề tình cảm pha chút hài hước.

Trong phim, ngoài những pha tấu hài của Cân, chuyện tình của Khoa - Uyên... thì những nhân vật phụ góp phần tạo nên diễn biến phim hấp dẫn cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Tạo hình nhân vật Trâm trong Cô gái nhà người ta.

Một trong số đó là Trâm - em gái của Khoa do nữ diễn viên trẻ Kiều My thủ vai, người được mệnh danh là "cô em ăn hại" ở trong phim khi câu kết với người ngoài để hại anh trai, chỉ vì bị bố mẹ đổi cho là lấy 20 triệu.

Với tính cách ngang bướng, Trâm liên tục đẩy gia đình, anh trai và chính bản thân vào những tình thế khó xử. Lối diễn xuất chân thực của Kiều My đã khiến cho nhân vật cô vào vai nhận vô số "gạch đá" từ dân mạng.

Kiều My và Đình Tú nhí nhố hậu trường phim.

Tuy nhiên đó chỉ là trong phim, còn ngoài đời nữ diễn viên sinh năm 1996 lại là một gương mặt Hot girl khá quen thuộc với giới trẻ Hà thành.

Kiều My sở hữu gương mặt xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính. Cô từng giành giải nhất cuộc thi HHT Concert 2011, giải ba tiếng hát dân ca Hà Nội 2009, giải nhất và trở thành đại sứ Hotvteen khu vực miền bắc năm 2012...

Còn đây là Kiều My đời thường.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, My đã tích cực tham gia các hoạt động của trường, lớp. Hiện tại bên cạnh diễn xuất, Kiều My còn là mẫu ảnh được các shop "chọn mặt gửi vàng".

Cô vốn là cựu sinh viên ngành Đạo diễn sự kiện của trường Đại học Văn hóa Hà Nội nhưng với gương mặt đẹp, Kiều My lại bén duyên với nghề diễn viên.

Xinh đẹp.

Trước Cô gái nhà người ta, Kiều My còn từng tham gia MV Tan vào nhau, bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Zippo, Mù tạt và Em.

Trong phim xuề xòa bao nhiêu thì ngoài đời Kiều My nóng bỏng, sành điệu và xinh đẹp bấy nhiêu. 
Nữ diễn viên thừa nhận vốn không được "ăn hình" nên khi lên phim thường không được khen ngợi về nhan sắc.

Sành điệu.

Quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news