Tin mới

Cô gái nhà người ta tập 1: Màn tỏ tình bằng gà ngậm hoa hồng với lý do hết sức thuyết phục

Thứ ba, 14/01/2020, 11:55 (GMT+7)

Ngay khi bộ phim Hoa hồng trên ngực trái kết thúc, Cô gái nhà người ta sẽ tiếp sóng phục vụ khán giả dịp năm mới. Phim quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn đầu năm của vũ trụ phim ảnh VTV.

Cô gái nhà người ta là một bộ phim về nông thôn mang nhiều tính giải trí, vui tươi nhưng cũng không kém phần thời sự của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Mới đây, bộ phim đã tiết lộ những tình tiết của tập đầu tiên phát sóng vào tối thứ Tư ngày 15/1. Trong đoạn trailer mở màn, đã hé lộ nhiều tình tiết gay cấn và không kém phần hài hước.

Cô gái nhà người ta lấy bối cảnh của một làng quê truyền thống, chịu nhiều biến động dưới tác động của đô thị hóa. Hóa thân vào vai các thanh niên làng là diễn viên trai xinh gái đẹp.

Trong một trong một phân cảnh, Viễn (Quang Trọng) dưới sự cổ vũ của Cân (Việt Bắc) và Khoa đã tỏ tình với Mận (Hương Giang) nhưng lại tỏ tình bằng 'gà luộc ngậm hoa hồng' đặt trong một cái hộp sang trọng với lý do hết sức thuyết phục 'kiểu người phàm phu tục tử như bà Mận, tặng quà ăn được là được'.

Bộ phim được kỳ vọng là món ăn tinh thần mới mẻ, hấp dẫn, mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười dịp đầu năm 2020.

Tạm biệt gái ngành 'Quỳnh búp bê, Phương Oanh vào vai cô giáo quê chất phác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news