Tin mới

'Hiện tượng mạng' Lệ Rơi bất ngờ bày tỏ ước nguyện trước bức ảnh của Thiều Bảo Trâm

Thứ ba, 18/05/2021, 17:03 (GMT+7)

Dù không còn nổi tiếng như trước nhưng động thái của 'hiện tượng mạng' Lệ Rơi bất ngờ gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng những bức ảnh tình tứ với bạn diễn trong MV mới trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận khen nhan sắc của Thiều Bảo Trâm xinh đẹp cùng những ý kiến "đẩy thuyền" nữ ca sĩ với bạn diễn Hải Nam thì bất ngờ có một tài khoản được cho là 'hiện tượng mạng' Lệ Rơi xuất hiện thu hút sự chú ý của nhiều người.

Thiều Bảo Trâm đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, Lệ Rơi đã bình luận rằng: "Anh chỉ ước người trong ảnh là anh". Đây là lần hiếm hoi dân tình bắt gặp Lệ Rơi đi bình luận dạo dưới bài viết của nghệ sĩ.

Lệ Rơi đi bình luận dạo. Ảnh chụp màn hình
Lệ Rơi đi bình luận dạo. Ảnh chụp màn hình

Có lẽ nhắc đến Lệ Rơi, thì nhiều người nhớ ngay đến 'hiện tượng mạng' vào năm 2014. Khi đó, anh bất ngờ nổi bởi những video hát "dở bất chấp", những video hồn nhiên đó đã khiến nhiều người thích thú và truyền đi khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Bắt đầu từ đó, Lệ Rơi nổi tiếng được nhiều người biết đến. Sau còn xuất hiện ở những game show truyền hình nhưng lại không nhận được nhiều thành công thậm chí anh còn không ngại tân trang nhan sắc để đặt chân vào showbiz với cơ hội đổi đời. 

Lệ Rơi từng là 'hiện tượng mạng' vào năm 2014. Ảnh FBNV
Lệ Rơi từng là 'hiện tượng mạng' vào năm 2014. Ảnh FBNV

Thế nhưng, giọng hát lệch tông cùng sự vô tư của Lệ Rơi không còn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng nữa. Dường như cảnh Nam tiến để vào showbiz không thành công rồi kinh doanh cũng thất bại khiến Lệ Rơi dần nản lòng. Chán cảnh bon chen trong showbiz, Lệ Rơi đã trở về quê nhà và bắt đầu những ngày tháng ở ẩn. 

'Hiện tượng mạng' Lệ Rơi bất ngờ bày tỏ ước nguyện trước bức ảnh của Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1

Đến năm 2019, xuất hiện hình ảnh Lệ Rơi làm công nhân tại một cơ sở sản xuất túi nilon gây chú ý trên mạng xã hội. Có thể thấy, sau 7 năm từ ngày nổi tiếng, Lệ Rơi giờ đây đã có cuộc sống khá bình yên tại quê nhà của mình. Không chỉ có công việc ổn định tại một công ty ở Hải Dương mà "hiện tượng mạng" này còn vui thú khi đăng hình ảnh chăm sóc vườn tược đặc biệt là trồng ổi để bán.

'Hiện tượng mạng' Lệ Rơi bất ngờ bày tỏ ước nguyện trước bức ảnh của Thiều Bảo Trâm - Ảnh 2

Ngoài những lần khoe giọng hát đã có chút cải thiện hơn thì nhan sắc của Lệ Rơi vẫn là đề tài chú ý của dân mạng. Trong một đoạn Tiktok được quay gần nhất, Lệ Rơi xuất hiện với sơ mi trắng bảnh bao, sáng sủa, tóc tai gọn gàng trông khá thư sinh. Nhìn bối cảnh xung quanh có thể đoán anh đã tìm được một công việc văn phòng ổn định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news