Tin mới

Lý Nhã Kỳ hội ngộ 'người tình màn ảnh' Việt Anh sau 15 năm

Thứ sáu, 19/01/2024, 14:11 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh mới đây đã có màn hội ngộ sau 15 năm đóng 'Gió nghịch mùa', cả hai đã cùng có những hành động được cư dân mạng hết lời ngợi khen.

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh từng là "người tình màn ảnh" khi vào năm 2009, cả hai đã có màn kết hợp đầy ăn ý trong bộ phim truyền hình Gió Nghịch Mùa. Mới đây cả hai đã có dịp tái ngộ, đáng chú ý, màn tái ngộ của cả hai là trong một dịp đầy ý nghĩa.

Lý Nhã Kỳ hội ngộ Việt Anh. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ hội ngộ Việt Anh. Ảnh: Internet

Theo đó, Việt Anh và Lý Nhã Kỳ đã cùng nhau đi Từ thiện. Được biết, Lý Nhã Kỳ đã lên kế hoạch cho một chuỗi các hoạt động thiện nguyện với ngân sách lên đến 10 tỷ đồng, số tiền này hoàn toàn từ tiền túi cá nhân của cô. "Những gì tôi làm được tuy không phải là điều gì quá to tát, nhưng nhìn hạnh phúc mà người dân có được, tôi cảm thấy cuộc sống của mình ý nghĩa hơn", nữ diễn viên chia sẻ.

Nói về người đồng hành cùng mình trong hành trình thiện nguyện lần này, Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân cô rất trân trọng tình bạn với Việt Anh. Nam diễn viên cũng luôn trong tâm thế sẵn sàng với các hoạt động từ động từ thiện.

Lý Nhã Kỳ hội ngộ 'người tình màn ảnh' Việt Anh sau 15 năm - Ảnh 1
 
Lý Nhã Kỳ đồng hành cùng Việt Anh trong chuyến từ thiện lần này. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ đồng hành cùng Việt Anh trong chuyến từ thiện lần này. Ảnh: Internet

"Tôi rất coi trọng dự án này và may mắn là khi tôi nghĩ đến Việt Anh là Việt Anh sẵn sàng ngay. Và hơn thế nữa Việt Anh dù đang tham gia phim đã sắp xếp công việc, phải bay từ Hà Nội vào TP.HCM, rồi bay vào Bình Định để đồng hành cùng ê-kíp. Mỗi người chúng tôi chỉ ăn vội ổ bánh mì, ngồi xe đi 16 tiếng vào các vùng sâu vùng xa để trao quà", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh sau khoảng thời gian kết hợp đầy ăn ý trên màn ảnh từng vướng tin đồn hẹn hò ngoài đời thực. Cả hai sau đó đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán này.

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong Gió Nghịch Mùa. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong Gió Nghịch Mùa. Ảnh: Internet

Sau 15 năm, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và đều có những thành tựu riêng với lựa chọn của mình. Nếu như Việt Anh là nam diễn viên được "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều dự án phim thành công thì Lý Nhã Kỳ từ bỏ con đường nghệ thuật và dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh. Lựa chọn kinh doanh đã giúp nữ diễn viên năm nào trở nên giàu có. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news