Tin mới

Ngọc Hằng chính thức đăng quang ngôi vị á hậu 2 Miss Intercontinental 2023

Thứ bảy, 16/12/2023, 13:30 (GMT+7)

Thông tin Ngọc Hằng - đại diện Việt Nam đạt thành tích ấn tượng tại Miss Intercontinental (Hoa hậu liên lục địa) 2023 khiến công chúng không khỏi vui mừng.

Rạng sáng ngày 16/12 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss Intercontinental 2023 đã chính thức diễn ra tại Ai Cập. Trải qua hơn 15 ngày chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, Lê Nguyễn Ngọc Hằng - đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi vj Á hậu 2 cùng giải thưởng phụ Miss Intercontinental Asia & Oceania.

Ngọc Hằng giành ngôi vj Á hậu 2 tại Miss Intercontinental 2023
Ngọc Hằng giành ngôi vj Á hậu 2 tại Miss Intercontinental 2023

Thành tích của Ngọc Hằng đưa Việt Nam vào top 3 trong 2 năm liên tiếp, nối dài chuỗi intop ấn tượng của đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc này. Trên mạng xã hội, nhiều nàng hậu Vbiz như Phương Nhi, Phương Anh, Đào Hiền, Kiều Loan... đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Ngọc Hằng với cương vị mới.

Trong khi đó, đương kim hoa hậu Liên lục địa 2023 thuộc về người đẹp đến từ Thái Lan - Chatnalin Chotjirawarachat. Hoa hậu Bảo Ngọc đã trao lại vương miện cho tân hoa hậu, kết thúc một nhiệm kỳ đầy rực rỡ.

Người đẹp đến từ Thái Lan Chatnalin Chotjirawarachat đăng quan ngôi vị cao nhất tại Miss Intercontinental 2023. 
Người đẹp đến từ Thái Lan Chatnalin Chotjirawarachat đăng quan ngôi vị cao nhất tại Miss Intercontinental 2023. 

Trải qua các phần thi áo tắm, dạ hội, ứng xử trong đêm chung kết, Á hậu Ngọc Hằng đã có phần thi đầy tự tin, toả sáng. Tại phần thi ứng xử, Ngọc Hằng nhận câu hỏi từ ban giám khảo: "Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt với những người đẹp cạnh tranh trên sân khấu trong đêm nay?".

Đại diện Việt Nam khiến nhiều người trầm trồ với màn trả lời tiếng Anh ấn tượng: "Là một phần trong gia đình Miss Intercontinental, tôi đã có nhiều trải nghiệm và tôi nhận ra được rằng điều quan trọng nhất là việc mình được gặp gỡ những cô gái tài năng, xinh đẹp và luôn nỗ lực.

Ngọc Hằng 'bắn' tiếng Anh cực đỉnh trong phần thi ứng xử
Ngọc Hằng "bắn" tiếng Anh cực đỉnh trong phần thi ứng xử

Tôi tin rằng bản thân là một cô gái tích cực, tạo ra sự kết nối với các thí sinh khác. Điều đó khiến cho tôi nghĩ rằng mình khác biệt so với những cô gái khác. Bạn biết không trước khi tôi đến với Ai Cập tôi đã nói với khán giả tại Việt Nam rằng tôi muốn mang những hình ảnh đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam, vẻ đẹp văn hoá của Việt Nam đến với bạn bè khắp các lục địa để họ biết thêm về văn hóa của đất nước tôi. Và ngay bây giờ, tôi đang đứng ở vị trí top 7, tôi đã chứng minh được điều đó, tôi đã làm được. Và tôi muốn nói rằng: Tôi là Lê Nguyễn Ngọc Hằng, đại diện Miss Intercontinental Vietnam 2023 và tôi đã sẵn sàng để chinh phục ngôi vị tân Miss Intercontinental".

Ngọc Hằng có một hành trình đầy thành công khi chinh chiến tại Miss Intercontinental 2023
Ngọc Hằng có một hành trình đầy thành công khi chinh chiến tại Miss Intercontinental 2023

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news