Tin mới

'Team qua đường' chụp lén Thùy Tiên và Lương Thùy Linh: Nhan sắc ai hơn ai?

Thứ bảy, 16/12/2023, 10:20 (GMT+7)

Cùng lọt ống kính "team qua đường", nhan sắc Hoa hậu Thùy Tiên và Lương Thùy Linh bất phân thắng bại.

Mới đây, trong một sự kiện, hai nàng hậu đình đám Lương Thùy Linh và Thùy Tiên vô tình lọt ống kính của "team qua đường". Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Khí chất ngời ngời, nhan sắc xinh đẹp của Lương Thùy Linh và Thùy Tiên. Ảnh internet
Khí chất ngời ngời, nhan sắc xinh đẹp của Lương Thùy Linh và Thùy Tiên. Ảnh internet

Nhan sắc của Lương Thùy Linh và Thùy Tiên đẹp bất phân thắng bại dưới ống kính camera thường. Cả hai đều toát lên thần thái và khí chất ngời ngời, visual rạng rỡ. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của hai người đẹp: "Một Thúy Vân, một Thúy Kiều; Cả hai đều xinh và khí chất quá; Đẹp bất phân thắng bại nha...".

Nhan sắc bất phân thắng bại của Lương Thùy Linh và Thùy Tiên. Ảnh internet
Nhan sắc bất phân thắng bại của Lương Thùy Linh và Thùy Tiên. Ảnh internet

Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Vẻ đẹp gây thương nhớ của Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet
Vẻ đẹp gây thương nhớ của hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Vừa hoạt động showbiz, Lương Thùy Linh còn làm giảng viên tại một trường đại học. Ảnh internet
Vừa hoạt động showbiz, Lương Thùy Linh còn làm giảng viên tại một trường đại học. Ảnh internet

Trong khi đó, Lương Thùy Linh đăng quang "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019" trong sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Sau đó, chân dài sinh năm 2000 đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2019 với thành tích lọt top 12. Lương Thùy Linh được đánh giá là một người đẹp có khả năng ngoại ngữ tốt nhất từ trước đến nay khi 'mang chuông đi đánh xứ người' ở những đấu trường sắc đẹp trên thế giới.

Lương Thùy Linh được các nhà mốt săn đón nồng nhiệt bởi nhan sắc xinh đẹp, cùng chiều cao "khủng" so với dàn nghệ sĩ nữ trong giới showbiz. Bên cạnh đó, hiện tại Lương Thùy Linh còn đang đảm nhận vai trò giảng viên trợ giảng của một trường Đại học tại Hà Nội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news