Tin mới

Ngọc Lan khoe ảnh tết đầu tiên không có Thanh Bình

Thứ bảy, 25/01/2020, 22:52 (GMT+7)

Ngày mùng 1 Tết Canh Tý, Ngọc Lan và con trai Louis đã có một hành trình dài, di chuyển từ Việt Nam sang Singapore du xuân.

Mẹ con Ngọc Lan cười tươi rạng rỡ sáng Mùng 1 Tết.

Hai mẹ con tưới cây với hy vọng cả năm mát mẻ.

Đây là cái tết đầu tiên mà Ngọc Lan và con trai không có Thanh Bình ở bên.

Ngày hôm nay, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngọc Lan đã cập nhật lịch trình du xuân của mình cùng con trai Louis. Sáng sớm mùng 1, hai mẹ con Ngọc Lan cùng nhau tưới cây để "cả năm mát mẻ". Trong ảnh, cả hai mẹ con nữ diễn viên đều rạng rỡ, xinh đẹp, đúng tinh thần của một buổi sáng mùng 1 Tết. Đây là cái tết đầu tiên Ngọc Lan không ở bên Thanh Bình kể từ sau khi hai người kết hôn và chia tay.

Sau đó, Ngọc Lan và Louis đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để sang Singpore khai xuân. Trong ảnh, bé Louis có một vết trầy trên mặt. Nữ diễn viên lý giải sáng sớm, cậu bé nhảy từ trên giường mình lên giường mẹ, bị lọt xuống sàn, đập đầu vào giường nên mới bị xước như vậy.

Ngọc Lan và con trai ăn vận sành điệu khi ra sân bay.

Bé Louis được mẹ Lan đeo khẩu trang để tránh virus, bụi bẩn.

Hai mẹ con Ngọc Lan mặc đồ sành điệu và thoải mái có mặt tại sân bay. Bé Louis được mẹ Lan đeo khẩu trang đề phòng virus corona đang tung hoành tại nhiều nước châu Á.

Trong bài đăng cuối cùng ngày hôm nay, Ngọc Lan cập nhật tình hình hai mẹ con đã về tới khách sạn và chuẩn bị đi ngủ. Bạn bè và người hâm mộ đều vui mừng khi nữ diễn viên "Bán chồng" có vẻ đã vượt qua khủng hoảng hậu ly hôn và đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên con trai. Mọi người đều chúc Ngọc Lan có một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán thật hạnh phúc.

Khoảnh khắc cuối ngày mùng 1 của mẹ con Ngọc Lan.

Ngọc Lan và Thanh Bình từng được ngưỡng mộ vì có một chuyện tình và mái ấm đẹp như mơ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, sau tin đồn rạn vỡ thì vào giữa tháng 11/2019, hai người chính thức lên tiếng, xác nhận đã đường ai nấy đi. Ngọc Lan và Thanh Bình sau khi ly hôn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp bởi giữa họ còn có một sợi dây liên kết là con trai Louis. Lần gần đây nhất Ngọc Lan nhắc tới Thanh Bình là chuyện anh định qua đón Louis đi chơ nhưng bị đau chân.

Sau ly hôn, Ngọc Lan dồn tâm huyết vào các dự án phim. Mới đây, người đẹp ghi dấu ấn với vai Nga trong "Bán chồng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình