Tin mới

Khoe ảnh hội ngộ bạn bè, Tăng Thanh Hà vô tình lộ bí mật tại biệt thự bạc tỷ

Thứ bảy, 25/01/2020, 21:17 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, gia đình Tăng Thanh Hà đã có buổi tiệc hội ngộ với bạn bè vô cùng ấm cúng.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh hội ngộ cùng gia đình và bạn bè trong bữa tiệc tất niên. Được biết, bữa tiệc này được tổ chức tại biệt thự của vợ chồng nữ diễn viên.

Nhìn bề ngoài vô cùng xa hoa nhưng trong căn biệt thự này lại được bày trí rất giản dị. Trong đó, xuất hiện rất nhiều loài cây hoa quen thuộc như quất, đào, lay ơn,…Nội thất trong nhà dù đơn giản nhưng rất gọn gàng, ngăn nắp và không kém phần tiện nghi. Điều này có thể thấy Tăng Thanh Hà luôn chăm chút ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp.

Trong bức ảnh nữ diễn viên chia sẻ, bạn bè cùng vợ chồng cô đều mặc áo dài truyền thống. Đây là truyền thống của vợ chồng Hà Tăng mỗi dịp Tết đến. Trong bức hình, dù không trang điểm đậm nhưng ngọc nữ vẫn khoe được nhan sắc tươi trẻ. Nhiều người còn nhận xét cô đang “lão hóa ngược”. Đặc biệt, hình ảnh Louis Nguyễn nắm tay Hà Tăng vô cùng tình tứ khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như vắng bóng khỏi showbiz. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình và chuyển hướng sang kinh doanh. Ở tuổi U40, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Dù không cầu kỳ áo quần như nhiều người đẹp khác nhưng mỗi lần xuất hiện, "cô Trúc" vẫn khiến mọi người trầm trồ, khen ngợi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà