Tin mới

Ngọc Quỳnh - Cô gái trẻ nặng lòng với công tác thiện nguyện và hoạt động cộng đồng

Thứ năm, 10/08/2023, 16:32 (GMT+7)

Ngọc Quỳnh (Na Thỏ) là một hot girl 9x sinh ra tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, nổi lên từ khi bắt đầu làm streamer, nhưng ít người biết đằng sau những khoảng khắc đời thực đầy sang chảnh, Na Thỏ là người vô cùng ấm áp, luôn truyền lửa tích cực tới mọi người. Đặc biệt, dù còn trẻ tuổi nhưng Na Thỏ có tấm lòng luôn hướng tới cộng đồng và xã hội.

Ngọc Quỳnh - Cô gái trẻ nặng lòng với công tác thiện nguyện và hoạt động cộng đồng - Ảnh 1
 

Với vẻ ngoài cá tính, sang chảnh, Streamer Ngọc Quỳnh còn được biết đến là một tấm gương tích cực thường xuyên tham gia các hoạt thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống. 

“Mình luôn mong muốn trao gửi đi những yêu thương, góp một chút sức lực nhỏ bé của mình để phần nào giúp đỡ những người cơ cực, có cuộc sống khó khăn, vất vả mưu sinh ngoài cộng đồng. Khi tham gia các hoạt động Từ thiện mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc” – Na Thỏ chia sẻ.

Mới đây, trong buổi livestream của mình, cô đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và hứng thú khi Ngọc Quỳnh cho biết cô sẽ dùng toàn bộ số tiền kiếm được từ livestream để thực hiện các hoạt động thiện nguyện. 

Điểm đến đầu tiên trong chuỗi hoạt động thiện nguyện lần này của Ngọc Quỳnh là Mái ấm tình thương Thiện Duyên, nơi cưu mang những trẻ em bị bỏ rơi, người khuyết tật, người già không nơi nương tựa…

Ngọc Quỳnh - Cô gái trẻ nặng lòng với công tác thiện nguyện và hoạt động cộng đồng - Ảnh 2
 

Đến với Mái ấm Thiện Duyên, Ngọc Quỳnh không còn vẻ ngoài sang chảnh, mà là một cô gái trẻ giản dị trao gửi những phần quà yêu thương tới mọi người nơi đây. Những phần quà tuy không mang nhiều giá trị về mặt kinh tế nhưng chứa đựng tấm lòng nhân ái và lời nhắn gửi động viên tinh thần.

Ngọc Quỳnh - Cô gái trẻ nặng lòng với công tác thiện nguyện và hoạt động cộng đồng - Ảnh 3
 

Ngọc Quỳnh vui vẻ chơi đùa cùng các em nhỏ tại Mái ấm, an ủi động viên các em cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Vốn là một người rất yêu mến trẻ em, Na Thỏ càng thấy thương các em nhỏ mồ côi tại đây hơn, nghĩ tới những thiệt thòi mà các em đang phải trải qua, cô đã không kìm được mà rơm rớm nước mắt.

Ngọc Quỳnh - Cô gái trẻ nặng lòng với công tác thiện nguyện và hoạt động cộng đồng - Ảnh 4
 

Trò chuyện với Na Thỏ, cô vui vẻ cho biết bản thân đã biết tới phật pháp trong nhiều năm qua, cô chỉ muốn giúp người, giúp đời. Cô luôn nghĩ tới một câu nói “Một hành động từ thiện nhỏ bé có thể không thay đổi cả thế giới, nhưng nó có thể thay đổi thế giới của một người”. Vì vậy, luôn cố gắng đóng góp chút sức lực để sẻ chia phần nào với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là những mẹ bầu cơ nhỡ và các em bé mồ côi cha mẹ, đồng thời lan tỏa những thông điệp tốt đẹp trong cuộc sống.

Ngọc Quỳnh - Cô gái trẻ nặng lòng với công tác thiện nguyện và hoạt động cộng đồng - Ảnh 5
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news