Tin mới

Ngọc Thúy lại "đá xéo" đại gia Đức An nhân chuyện vợ chồng Angela Jolie chia tay?

Thứ năm, 22/09/2016, 12:58 (GMT+7)

Nhân chuyện Brad Pitt và Angela Jolie chia tay, cựu mẫu Ngọc Thúy dẫn link một bài báo nói về việc tài tử Brad Pitt đấu tranh dành quyền nuôi con sau khi ly hôn  kèm theo những dòng chia sẻ "đá xéo" đại gia Đức An.

Nhân chuyện Brad Pitt và Angela Jolie chia tay, cựu mẫu Ngọc Thúy dẫn link một bài báo nói về việc tài tử Brad Pitt đấu tranh dành quyền nuôi con sau khi ly hôn  kèm theo những dòng chia sẻ "đá xéo" đại gia Đức An.

Cuộc ly hôn nhuốm màu kim tiền của đại gia Việt Kiều Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy từng là tâm điểm của dư luận khi khối tài sản tranh chấp sau ly hôn lên tới hơn 288 tỷ đồng. Câu chuyện tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết. Công chúng lại tiếp tục "chóng mặt" vì những cuộc khẩu chiến không ngừng của Ngọc Thúy và đại gia Đức An.

Mới đây, nhân chuyện Brad Pitt và Angela Jolie chia tay, cựu mẫu Ngọc Thúy dẫn link một bài báo nói về việc tài tử Brad Pitt đấu tranh dành quyền nuôi con sau khi ly hôn  kèm theo những dòng chia sẻ "đá xéo" chồng cũ: "Có những người cha quyết liệt bảo vệ trách nhiệm của mình với các con trước pháp luật. Và cũng có những người cha quyết liệt giữ chặt từng món tài sản mà không mảy may giành giựt chút quyền nuôi dưỡng giọt máu của mình ngay từ lúc đặt bút ký đơn ly hôn. Kẻ đó hay tính những bước đi được nước đôi cho bản thân.

Quăng con cho vợ nuôi để phá đi cơ hội tìm hạnh phúc mới của vợ, bản thân rảnh rang cho chuyện gái gú và cho những chiêu trò nhằm khống chế tài chính với vợ con... Nhưng lẽ đời, người tính không qua được lẽ trời định đoạt. "Gậy ông đập lưng ông" rất đúng cho trường hợp này".

Dòng chia sẻ mới đây nhất của siêu mẫu Ngọc Thúy.


Trước đó, sau hơn một năm chung sống vợ chồng Đức An - Ngọc Thúy nộp đơn ly hôn tại tòa án California, hạt Orange, Mỹ và dẫn đến tranh chấp khối tài sản khổng lồ. Đến nay sự vụ vẫn đang được giải quyết. Hiện Ngọc Thúy đã kết hôn với chồng luật sư tại Mỹ, còn đại gia Đức An cũng làm lễ đính hôn với chân dài Phan Như Thảo và chuẩn bị đón bé gái sắp chào đời.

Lễ đính hôn rình rang của đại gia Đức An và người mẫu Phan Như Thảo.

Ngọc Thúy cũng đã tổ chức lễ cưới với chồng luật sư cách đây vài tháng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news