Tin mới

Ngọc Trinh diện lại chiếc váy cách đây 8 năm và cái kết bất ngờ

Thứ ba, 14/05/2019, 16:32 (GMT+7)

Ngọc Trinh diện lại chiếc đầm cách đây 8 năm nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Nói về độ chịu chơi hàng hiệu trong showbiz, không thể không kể tên Ngọc Trinh. 'Nữ hoàng nội y' chẳng ngần ngại chi số tiền khủng cho việc mua những món đồ hàng hiệu để "đắp lên người". Mỗi lần đi mua sắm, cô nàng phải rút hầu bao đến hàng tỉ đồng để mua sắm những món đồ ưng ý nhất.

Dù đồ hiệu "chất như núi", nhưng cô nàng vẫn thường xuyên sắm sửa thêm những món đồ mới. Nhiều món Ngọc Trinh tiết lộ cô chỉ dùng một vài lần rồi bỏ đó thậm chí có những món còn nguyên tem mác. Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Trinh khoe diện lại chiếc váy quây họa tiết da báo từ 8 năm trước khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc Trinh diện chiếc váy họa tiết da báo cách đây 8 năm.

Dù chiếc váy đã cũ và không còn là xu hướng như trước đây nhưng khi Ngọc Trinh diện lại vẫn rất đẹp. Hơn nữa điều này chứng minh vóc dáng của "Nữ hoàng nội y" gần như không thay đổi mới có thể diện được chiếc váy từ thuở người đẹp mới chập chững bước chân vào showbiz.

Người đẹp từng diện chiếc đầm này đi sự kiện thuở mới bước chân vào showbiz.

Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Vì điều kiện gia đình khó khăn nên vừa chớm lớp 9 Ngọc Trinh đã phải nghỉ học lên thành phố kiếm sống để đỡ đần bố.

Khắc Tiệp chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành “Nữ hoàng nội y” của làng giải trí Việt. Có lẽ, nếu không có cuộc “gặp gỡ định mệnh” ấy thì giờ đây nhiều người sẽ không biết đến cái tên Ngọc Trinh.

Từ một cô gái bình thường, Ngọc Trinh vụt sáng lên thành ngôi sao hạng A. Cô còn được biết đến với tư cách bà chủ của một chuỗi spa nổi tiếng ở Sài thành cùng khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news