Tin mới

Ngọc Trinh được mời quảng cáo với cát xê 1 tỷ

Thứ sáu, 14/11/2014, 14:41 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp có mặt ở Hàn Quốc để chuẩn bị quay quảng cáo với giá cát xê 1 tỷ. 

 

 

Ngọc Trinh đã cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp có mặt ở Hàn Quốc để chuẩn bị quay quảng cáo với giá cát xê 1 tỷ. 

Theo tin tức được biết, Ngọc Trinh chia sẻ với báo giới cô vừa trúng show làm gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm ở Hàn Quốc với cát-xê cao ngất ngưởng, hơn 1 tỷ. Trong chuyến đi lần này, Ngọc Trinh được ông bầu Vũ Khắc Tiệp tháp tùng. 

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp có mặt tại Hàn Quốc

Ngọc Trinh hiện đang là một trong những ngôi sao có cát-xê cao nhất nhì trong làng giải trí. Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng ngần nhờ tắm trắng, Ngọc Trinh "cá kiếm" được không ít với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”. Khi được hỏi về thu nhập một show diễn hay một buổi chụp hình của mình, chân dài này thẳng thắn chia sẻ: “Tôi là một người giữ giá nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại”.

Ngọc Trinh chia sẻ cô nhận được show quảng cáo với cát-xê hơn 1 tỷ

Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành một mỹ nhân của giới showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

Không những thành công trong lĩnh vực giải trí, Ngọc Trinh còn bén duyên với công việc kinh doanh. Hiện Ngọc Trinh đang là bả chủ của không ít spa lớn nhỏ và cửa hàng thời trang riêng của mình. Được biết đến từ một cô gái thích gây scandal với những phát ngôn độc nhất vô nhị, Ngọc Trinh đang khẳng định được bản thân trong công chúng. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news