Tin mới

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ phiên bản Việt

Thứ ba, 30/12/2014, 10:59 (GMT+7)

Sau khi Ngọc Trinh tung ra những hình ảnh hậu trường buổi chụp hình hóa thân thành nhân vật Tiểu Long Nữ trong "Tân thần điêu đại hiệp" đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Sau khi Ngọc Trinh tung ra những hình ảnh hậu trường buổi chụp hình hóa thân thành nhân vật Tiểu Long Nữ trong "Tân thần điêu đại hiệp" đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh vốn là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Với Ngọc Trinh việc thực hiện những bộ ảnh táo bạo không còn quá xa lạ.

Mới đây, Ngoc Trinh tiếp tục nhận nhiều ý kiến chỉ trích khi thực hiện bộ ảnh hoa thân thành nhân vật Tiểu Long Nữ trong "Tân Thần điêu đại hiệp".

Khác với vẻ đẹp trong sáng ngây thơ của hình tượng gốc, Ngọc Trinh đã biến thể thành một Tiểu Long Nữ phiên bản Việt Nam có phần gợi cảm và táo bạo. Với phong cách sexy, Ngọc Trinh đã "bớt vải" trong trang phục của Tiểu Long Nữ. Và với hình tượng này, Ngọc Trinh kém sắc không kém Trần Nghiên Hy.

Ngọc Trinh hóa Tiểu Long Nữ có phần gợi cảm hơn

Ngay sau khi tung ra những hình ảnh hậu trường, gà cưng Vũ Khắc Tiệp đã nhận được không ít ý kiến chỉ trích.

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bóng gió chê bai tạo hình nhân vật Tiểu Long Nữ do không ai khác, chính là Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thủ vai.

"Nói thật lòng lần đầu tiên trong cuộc đời sau bao năm luyện kiếm hiệp gồm cả truyện lẫn phim. Lần đầu mình thấy nhân vật Tiểu Long Nữ tại Việt Nam lại hở hang.."

Mặc dù không nêu trực tiếp tên của Ngọc Trinh nhưng phán đoán này hoàn toàn là có cơ sở bởi cách đây chỉ 1 ngày, thiên thần đồ lót Venus mới "nhá hàng" một số bức ảnh trong tạo hình cổ trang quá đỗi gợi cảm, sexy

 

Ngọc Trinh tung clip Ngoc Trinh Fashion - Singapore 2014:

 

Đồng tình với quan điểm của Khánh Thi, một cư dân mạng cho hay: "Cái đẹp Băng thanh ngọc thiết của Tiểu Long Nữ trong mô tả của Kim Dung là cái một đẹp hoàn mỹ về nhan sắc và tính nết. Ngây thơ, trong sáng như băng, như ngọc mới là vẻ đẹp của Tiểu Long Nữ, xét về khía cạnh nào đó, có thể coi Ngọc Trinh cũng đẹp nhưng rất tiết đó không phải là cái nét đẹp ngây thơ và trong sáng".

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích thì cũng có không ít người len tiếng ủng hộ những cách tân của Ngọc Trinh. 

Ngọc Trinh hiện đang là một trong những ngôi sao có cát-xê cao nhất nhì trong làng giải trí. Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng ngần nhờ tắm trắng, Ngọc Trinh "cá kiếm" được không ít với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”. Khi được hỏi về thu nhập một show diễn hay một buổi chụp hình của mình, chân dài này thẳng thắn chia sẻ: “Tôi là một người giữ giá nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news