Tin mới

Ngọc Trinh khoe bạn trai mới sau khi chia tay tình cũ

Thứ hai, 05/12/2016, 18:42 (GMT+7)

Sau khi chia tay người tình đại gia lâu năm, Ngọc Trinh đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới là doanh nhân Việt kiều.

Sau khi chia tay người tình đại gia lâu năm, Ngọc Trinh đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới là doanh nhân Việt kiều.

Ngày 3/12, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt với chú thích: "Và rồi trái tim nó cũng vui trở lại...". Ngay sau đó, một số fan đã ngỏ ý hỏi Ngọc Trinh có người mới và cô đã thẳng thắn thừa nhận là đúng.

Ngọc Trinh khoe ảnh nắm tay bạn trai bí mật. Ảnh internet

Cô đã lấy lại tinh thần sau thời gian suy sụp vì chia tay bạn trai cũ. Ảnh internet

Không chỉ khoe ảnh nắm tay người yêu mà Ngọc Trinh còn khoe ảnh ngồi máy bay khoang thương gia và nhận hoa hồng đỏ thắm từ bạn trai mới. Người bạn thân thiết của Ngọc Trinh là NTK Đỗ Long cũng gửi lời chúc mừng đến cô: "Cuối cùng em cũng tìm được người đàn ông của mình. Có thể không là cuối cùng, không là duy nhất đến suốt đời nhưng ở hiện tại, đây là người lấp đầy những khoảng trống trong tim em, làm em vui và hạnh phúc là quá đủ rồi".

Ngọc Trinh khoe hoa bạn trai tặng. Ảnh internet

Được biết, người yêu mới của Ngọc Trinh là một doanh nhân Việt kiều. Cả hai quen nhau khi Ngọc Trinh có chuyến sang Mỹ vào tháng 11 vừa qua.

Trước đó, Ngọc Trinh đã có mối tình 8 năm với bạn trai đại gia. Trong suốt thời gian hẹn hò, người đẹp gốc Trà Vinh luôn giấu kín hình ảnh và thông tin về bạn trai. Tuy nhiên, mối tình lâu năm ấy cuối cùng cũng kết thúc khi Ngọc Trinh úp mở trên trang cá nhân: "Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau". Sau một thời gian úp mở, cuối cùng Ngọc Trinh cũng thừa nhận đã chia tay bạn trai.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NTK Đỗ Long