Tin mới

Sự thật bẽ bàng về mối tình "màu hồng" của Ngọc Trinh và bạn trai

Thứ sáu, 10/04/2015, 12:11 (GMT+7)

Ngoc Trinh luôn giấu kín về người bạn trai bí ẩn của mình dù cho dư luận có bàn tán chuyện cô bị người yêu đá.

Ngọc Trinh luôn giấu kín về người bạn trai bí ẩn của mình dù cho dư luận có bàn tán chuyện cô bị người yêu đá.

Ngọc Trinh và bạn trai bí ẩn đã yêu nhau được nhiều năm nhưng đến nay, thông tin về người bạn trai này vẫn là một ẩn số.

Trước kia, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những bức hình che mặt về người yêu, những món quà đắt tiền mà người yêu tặng và cả những câu nói ngọt ngào dành cho bạn trai khiến nhiều người ngỡ tưởng rằng, "nữ hoàng nội y" đang có một cuộc sống viên mãn bên bạn trai đại gia.

Ngọc Trinh và người bạn trai bí mật

Thời gian gần đây, thông tin Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia bỏ đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Thông tin càng trở nên ồn ào khi nhiều người cho rằng tất cả tài sản, spa, hay các shop thời trang của Ngọc Trinh đều thuộc sở hữu của bạn trai.

Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã thừa nhận trước kia bạn trai cô có đưa tiền để cô mở spa nhưng những gì cô có là do mình làm ra. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng cho biết mới đóng cửa một spa nhưng không phải vì "cụt vốn" mà chỉ nhằm tái cơ cấu, gom về một mối cho dễ quản lý hơn.


Ngọc Trinh cũng chia sẻ, tình yêu của cô không phải là màu hồng mà đã có rất nhiều nước mắt: "nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn".

Ngọc Trinh, Linh Chi bất ngờ hôn môi đồng giới
Nên đọc

Không chỉ nhiều lần khóc vì bạn trai, Ngọc Trinh còn chia sẻ rằng bạn trai cô đã nhiều lần làm cô buồn nhưng gần đây mới phát hiện. Cô cũng chia sẻ rằng vì yêu quá phải chịu.

Những thông tin Ngọc Trinh chia sẻ, cho thấy tình yêu của cô luôn gặp nhiều trắc trở, sóng gió. Đặc biệt, gần nửa năm nay giới showbiz râm ran tin đồn Khánh My "cướp bồ đại gia của Ngọc Trinh". Trước tin đồn này, Khánh My đã phủ nhận, cô thừa nhận có quen biết bạn trai của Ngọc Trinh nhưng không có quan hệ thân thiết gì: "Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người", Khánh My chia sẻ.

Như vậy, có thể thấy, chuyện tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trại đang gặp nhiều rắc rối. 

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của giới showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn sốc nổi về tình và tiền. Trong tất cả những bài phỏng vấn của cô đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông để cho cô "sống dựa" trong cuộc tình "không có tiền cạp đất mà ăn. Cô luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng.

Theo lời kể của Ngọc Trinh, mối tình của cô với vị đại gia này đã kéo dài được 5 năm. Đó là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news