Tin mới

Cư dân mạng ngỡ ngàng với giọng hát thật của Ngọc Trinh

Thứ tư, 12/08/2015, 09:20 (GMT+7)

Ngọc Trinh lần đầu khoe giọng hát ngọt ngào khiến nhiều người phải bất ngờ.

Ngọc Trinh lần đầu khoe giọng hát ngọt ngào khiến nhiều người phải bất ngờ.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã chia sẻ một clip ngồi hát karaoke. Đoạn clip ngắn hơn 1 phút rưỡi này được lan truyền với tốc độ chóng mặt, chỉ trong vòng 30 phút đã có gần 3000 người xem.

[mecloud]cmwjBVPbdZ[/mecloud]

Trong clip, Ngọc Trinh thể hiện ca khúc "Ước gì" của Mỹ Tâm. Cô trông khá nhập tâm vào bài hát và đôi mắt lim dim như đang thả hồn và mọi cảm xúc theo điệu nhạc và lời ca của mình.

Sau khi chia sẻ clip, Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lời khen của bạn bè và người hâm mộ.

Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành một mỹ nhân của giới showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

 

Cho đến nay, Ngọc Trinh là sao Việt có độ phủ sóng rộng trong làng giải trí cũng như sức hút mạnh mẽ. Sở hữu thân hình gợi cảm, đôi mắt to tròn, Ngọc Trinh chiếm được tình cảm của nhiều người hâm mộ.

Sự nghiệp lên như "diều gặp gió", gà cưng Vũ Khắc Tiệp nghiễm nhiên nhận được những hợp đồng quảng cáo lên tới chục nghìn đô và không dưới 2.000 USD cho mỗi lần xuất hiện ở sự kiện.

Thành công trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Ngọc Trinh không ngừng vươn lên. Cô còn khá có duyên với nghề kinh doanh. Hiện Ngọc Trinh đang sở hữu một căn hộ màu tím sang trọng, 1 spa đắt khách và 1 thương hiệu thời trang mang tên chính mình.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh đang bắt tay hoàn thành bộ phim "Vòng eo 56". Theo như chia sẻ của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thì nội dung của phim hoàn toàn dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời Ngọc Trinh từ khi còn nhỏ, nhà nghèo cho tới lúc lên thành phố và con đường trở thành một người mẫu như thế nào, gặp được bạn trai đại gia và được bạn trai chu cấp cho ra sao.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news