Tin mới

Ngọc Trinh không dám tin sẽ cùng Hoàng Kiều đi đến cuối con đường

Thứ bảy, 21/01/2017, 11:31 (GMT+7)

Ngọc Trinh dù đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất của tình yêu nhưng cũng không dám tin sẽ cùng Hoàng Kiều đi đến cuối con đường tình yêu.

Ngọc Trinh dù đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất của tình yêu nhưng cũng không dám tin sẽ cùng Hoàng Kiều đi đến cuối con đường tình yêu.

[mecloud]B1oWau8Acr[/mecloud]

Ngay khi vừa đáp chuyến bay xuống Hawaii, Ngọc Trinh liền than thở: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".

Người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ, cô hạnh phúc vì có được tình yêu của Hoàng Kiều. Tuy nhiên, do từng thất bại trong tình yêu nên cô tỏ ra khá dè dặt khi mơ về một kết thúc viên mãn với bạn trai tỷ phú.

Dù đang chìm đắm trong hạnh phúc nhưng Ngọc Trinh không dám tin sẽ cùng Hoàng Kiều đi đến cuối con đường. Ảnh internet

Thời gian qua, Ngọc Trinh trở thành cái tên làm mưa làm gió trong Cộng đồng mạng khi công khai hẹn hò Tỷ phú Hoàng Kiều. Ngọc Trinh quen tỷ phú Hoàng Kiều qua một người bạn. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định công khai hẹn hò. Mặc dù chuyện tình cảm gặp nhiều tốt đẹp nhưng gần đây Ngọc Trinh lại vướng vào lùm xùm bán đấu giá siêu sim. Cô bị tố là sử dụng "chiêu trò", tổ chức bán đấu giá ảo nhằm trục lợi cho bản thân.

Trước những chỉ trích của dư luận, Hoàng Kiều luôn bên cạnh và lên tiếng bênh vực bạn gái. Được biết, ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news