Tin mới

Nhiều dấu hỏi từ cư dân mạng quanh vụ đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh

Thứ tư, 18/01/2017, 09:12 (GMT+7)

Liên quan tới phi vụ đấu giá siêu sim hàng chục tỷ của Ngọc Trinh, mới đây Nữ hoàng nội y đã chia sẻ clip lên tiếng về việc 2 mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá ngày 15/1 vừa qua đã không giữ cam kết khi đấu giá.

"Trinh nói nữ đại gia giấu mặt nhưng xin thưa là vào trong một sự kiện lớn như thế nhìn cái hình với cái mặt nạ như thế kia bạn bè người quen thậm chí là đối tác chả lẽ không nhận ra + tham dự sự kiện lớn mà ban tổ chức lại không biết là ai hay sao?", một cư dân mạng viết.

Liên quan tới phi vụ đấu giá siêu sim hàng chục tỷ của Ngọc Trinh, mới đây Nữ hoàng nội y đã chia sẻ clip lên tiếng về việc 2 mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá ngày 15/1 vừa qua đã không giữ cam kết khi đấu giá.

[mecloud]VuTqTkFht5[/mecloud]

Trên trang mạng cá nhân Ngọc Trinh viết: "Trinh rất là buồn khi phải đăng clip này để thông báo với mọi người rằng 2 mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15/1 vừa qua lần lượt là 18 tỷ 688tr và 18 tỷ 100 đã không giữ cam kết khi đấu giá. Đây là một điều khiến Trinh rất bất ngờ kèm lẫn thất vọng vì đây là một chương trình Từ thiện, thật tâm của Trinh, và Trinh đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết. Nhưng Trinh cương quyết không bỏ cuộc, Trinh làm clip này để thông báo với mọi người tình hình hiện tại và xin tuyên bố sẽ tiếp tục tổ chức đấu giá lại sim này để thực hiện lời hứa của mình.

Trinh xin lưu ý, chỉ có những doanh nhân, mạnh thường quân nào chuyển tiền cọc mới được tham gia đấu giá.

Vì một cái Tết cho đồng bào miền Trung và vì tâm huyết của Trinh, rất rất mong cộng đồng hãy chia sẻ và ủng hộ cho Trinh và chương trình ý nghĩa này.

Cảm ơn mọi người rất rất nhiều....".

Cuối dòng chia sẻ, Ngọc Trinh hẹn sẽ tái đấu giá thông qua tin nhắn vào ngày 19/1.

Nét giống nhau như một giữa người bạn của Hoàng Kiều và người đấu giá trúng chiếc sim 20 tỷ. Ảnh: FB

Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận nhiều ý kiến trái chiều, trong đó không ít người cho rằng phi vụ đấu giá chiếc sim "khủng" chỉ là chiêu trò của cả người bán sim Gia Khang và bộ đôi Ngọc Trinh, Khắc Tiệp nhằm tạo scandal để trục lợi cho bản thân.

Người đã đấu giá hụt chiếc sim 20 tỷ ở mức giá 18 tỷ 100 triệu bị nghi là "chân gỗ". Ảnh: FB

Theo luật đấu giá, người tham gia đấu giá sẽ phải đặt cọc hoặc trả trước một khoản phí nhằm đảm bảo tính công khai và minh bạch cho phiên đấu giá. Tuy nhiên, ở phiên đấu giá của Ngọc Trinh, không có bất kỳ điều ràng buộc nào. Vì vậy cho tới khi người thắng đấu giá không trả tiền, Ngọc Trinh cũng là người hứng chịu hết?

"Thế nhưng, ai cũng hiểu ê kíp Ngọc Trinh - Khắc Tiệp chẳng phải "gà mờ" mà không nghĩ tới điều này", một người dùng mạng viết.

"Bộ trước khi đấu giá không tham khảo luật đấu giá hay sao? Với lại sự kiện này cũng được các ban ngành chức năng cho phép tổ chức mà sao lại có chuyện lỏng lẻo không chuyên nghiệp như vậy?", một độc giả khác cũng bình luận.

Về người phụ nữ đeo mặt nạ xuất hiện trong phiên đấu giá, nhiều cư dân mạng đã phát hiện một bức ảnh Hoàng Kiều chụp cùng một người phụ nữ trong tư thế thân thiết với nhiều nét tương đồng nhân vât bí ẩn này. 

"Trinh nói nữ đại gia giấu mặt nhưng xin thưa là vào trong một sự kiện lớn như thế nhìn cái hình với cái mặt nạ như thế kia bạn bè người quen thậm chí là đối tác chả lẽ không nhận ra + tham dự sự kiện lớn mà ban tổ chức lại không biết là ai hay sao? chả lẽ ai thích thì vào không kiểm soát hay sao? Trước đây có rất nhiều vụ xù đấu giá rồi chả có chuyện tham gia đấu giá mà không đặt cọc đâu", một cư dân mạng phân tích.

Trước đó, ngay sau phiên đấu giá nhiều cư dân mạng đã cảm thấy nghi ngại với điều bất thường. Đặc biệt, điều khiến nhiều người thấy "lạ" nhất là nhân vật nữ doanh nhân đeo mặt nạ cùng lời thổ lộ: “Khi mình đến đây thì mình cũng nghĩ sim này ở cái giá 20 tỉ 888 triệu đồng. Đó là con số tương đối đẹp... Người mà đấu giá sim này dưới mình một chút, hoặc cùng tham gia với mình thì mình sẽ tặng cho người ấy cái sim. Ví dụ như anh Thông có 15 tỉ chẳng hạn thì chúng ta sẽ cố gắng đưa sim này lên giá cao hơn và vượt qua 20 tỉ. Còn tất cả số còn lại, mình sẽ hỗ trợ anh Thông và anh Thông sẽ được quyền sử dụng sim này”.

Đi làm từ thiện sao phải đeo mặt nạ?; Có một người liên tục đẩy giá lên cao? ... là những dấu hỏi nhiều người đã đặt ra. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news