Tin mới

Ngọc Trinh: “Mỗi lần shopping, tôi tiêu hết gần 1,5 tỷ”

Thứ ba, 13/05/2014, 08:30 (GMT+7)

Xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng\ncũng rất sâu sắc của Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà... trong tuần vừa qua.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) - Xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà... trong tuần vừa qua.

Khi được hỏi tốn bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi shopping ở nước ngoài, Ngọc Trinh cho biết:

Khi được hỏi tốn bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi shopping ở nước ngoài, Ngọc Trinh cho biết: "Tôi cũng không nhớ rõ lắm, chắc khoảng 50.000 – 60.000$ gì đó. Nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của Đỗ Long để thanh toán."

Sau scandal nợ nần chồng chất, khi được hỏi về bạn bè trong showbiz còn có ai, Siu Black cho hay:

Sau scandal nợ nần chồng chất, khi được hỏi về bạn bè trong showbiz còn có ai, Siu Black cho hay: "Không có ai. Nhưng tôi chấp nhận thôi. Khi mình hoạn nạn mình biết rằng người nào thương mình, người nào ghét mình. Nhưng tôi cảm thấy không sao, tôi nghĩ rằng có khi mình một mình thì tôi suy nghĩ được nhiền vấn đề hơn. Bình tâm suy nghĩ nhiều hơn."

Khi nói về phong cách, có người đã từng nói Trà My lẳng lơ với cặp mắt lúng liếng, cô cho rằng:

Khi nói về phong cách, có người đã từng nói Trà My lẳng lơ với cặp mắt lúng liếng, cô cho rằng: "Tôi cũng thấy mình lẳng lơ đấy chứ. Đối với tôi thì lẳng lơ không xấu, nhất là khi tôi đứng trên sân khấu, tôi thể hiện khá rõ điều này. Còn quan điểm của tôi thì lẳng lơ một chút cũng sẽ hấp dẫn hơn, cuốn hút người đối diện hơn. Và quan trọng hơn, người đối diện với tôi sẽ cảm thấy tò mò về tôi."

Mới đây, nhạc sĩ Quốc Trung đã có một chia sẻ khá sốc: “Tôi biết đa số những nghệ sĩ nổi tiếng của Kpop của Hàn Quốc họ có thể khổ luyện nhưng về mặt tài năng âm nhạc, đứng về mặt chuyên môn, tôi có thể khẳng định họ gần như không có tài năng. Họ có thể nhảy rất giỏi nhưng tôi biết chắc chắn họ hát lip-sync (hát nhép). Toàn bộ show biểu diễn của những ngôi sao Hàn Quốc tại Việt Nam đều hát nhép một cách khéo léo”.

Mới đây, nhạc sĩ Quốc Trung đã có một chia sẻ khá sốc: “Tôi biết đa số những nghệ sĩ nổi tiếng của Kpop của Hàn Quốc họ có thể khổ luyện nhưng về mặt tài năng âm nhạc, đứng về mặt chuyên môn, tôi có thể khẳng định họ gần như không có tài năng. Họ có thể nhảy rất giỏi nhưng tôi biết chắc chắn họ hát lip-sync (hát nhép). Toàn bộ show biểu diễn của những ngôi Sao Hàn Quốc tại Việt Nam đều hát nhép một cách khéo léo”.

Khi được hỏi những người đàn ông thành đạt, mà người đời thường gọi là đại gia cần gì ở một người tình và người vợ của mình, Hồ Ngọc Hà cho rằng: "Cần một sự cảm thông và chăm sóc. Đặc biệt họ cần bạn phải mềm mại kiểu phụ nữ nhưng không lệ thuộc kiểu vô dụng. Họ cần bạn nhìn họ ngưỡng mộ bằng hai mắt nhưng đời sống cá nhân nên nhắm một mắt. Họ cần bạn nấu ăn ngon nhưng bạn cũng chấp nhận ngồi ăn bữa đó một mình nếu họ không về. Tóm lại, ta cứ vui nếu ta muốn vui. Không có gì đúng ý ta mà ta cứ tự lái mọi thứ theo cách nhìn nhận của ta là được."

Mi A (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 5 tỷ