Tin mới

Ngọc Trinh nhí nhảnh làm nũng khi đi du lịch cùng tỷ phú Hoàng Kiều

Thứ năm, 05/01/2017, 14:55 (GMT+7)

Ngọc Trinh thể hiện những cử chỉ đáng yêu nhí nhảnh dưới ống kính của bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều khi cả hai đi du lịch tại Nhật Bản.

Ngọc Trinh thể hiện những cử chỉ đáng yêu nhí nhảnh dưới ống kính của bạn trai Tỷ phú Hoàng Kiều khi cả hai đi du lịch tại Nhật Bản.

[mecloud]mMjF64TN97[/mecloud]

Mới đây, trên Instagram, người đẹp 9X chia sẻ đoạn video cô được bạn trai 72 tuổi quay phim trước khung cảnh tuyệt đẹp của núi Phú Sĩ, Nhật Bản vào tháng 11. Trước ống kính của người tình, Ngọc Trinh thể hiện những cử chỉ đáng yêu, nhí nhảnh.

Ngọc Trinh e ấp bên tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh internet

Sau khi chia tay mối tình 8 năm với bạn trai đại gia giấu mặt, Ngọc Trinh công khai hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều. Thậm chí, ông Hoàng Kiều còn đưa Ngọc Trinh về gặp mặt các con. Được biết, tình cảm của Ngọc Trinh với bạn trai và thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news