Tin mới

Ngọc Trinh rạng rỡ đọ sắc cùng thiên thần Victori's Secret

Thứ ba, 02/12/2014, 10:58 (GMT+7)

Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã có mặt tại Anh để tham dự show Victoria's Secret.

 

 

Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã có mặt tại Anh để tham dự show Victoria's Secret.

Khi có mặt tại Anh để tham dự show Victoria's Secret, Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút mọi ánh nhỉn. Trong chuyến đi lần này, ngoài Ngọc Trinh còn có Vũ Khắc Tiệp và người đẹp Diệu Huyền. 

Xem video Ngọc Trinh xinh đẹp tại London

 

 

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là một trong những khách VIP được tham quan trước ngày diễn ra show, được xem các người mẫu tập luyện, vào hậu trường ngắm các “thiên thần” thử trang phục. Đặc biệt, một trong những khách VIP đi tham quan cùng còn có hoa hậu Anh Amy Willerton (top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2013).

Ngọc Trinh xinh đẹp tại Lodon

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp chụp ảnh cùng Hoa hậu Anh Amy Willerton

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh háo hức chờ xem show Victoria's Secret

Đặc biệt, Ngọc Trinh đã có cơ hội chụp hình cùng một trong những thiên thần chính của Victoria's Secret - Doutzen Kroes. Chân dài người Hà Lan tỏ ra rất thân thiện khi chụp ảnh selfie cùng 'nữ hoàng nội y' đến từ Việt Nam.

Theo tin tức trước đó, tại show diễn thời trang gây quỹ từ thiện, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã bỏ ra 600 triệu đồng để đấu giá cặp vé VIP này trong một bữa tiệc Từ thiện mà dàn chân dài của Venus cùng tham gia.

Đây là cặp vé VIP với các quyền lợi: đi máy bay hạng sang nhất, ở khách sạn 5 sao, ngồi hàng ghế VIP, được dự VIP Party sau show diễn…

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news