Tin mới

Ngọc Trinh tâm sự về bạn trai mới sau khi chia tay

Thứ ba, 06/12/2016, 14:54 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã có những chia sẻ sâu sắc về quan niệm tình yêu sau khi công khai có bạn trai mới.\n 

Ngọc Trinh đã có những chia sẻ sâu sắc về quan niệm tình yêu sau khi công khai có bạn trai mới.

Sau khi công khai có bạn trai mới, Ngọc Trinh lại gây sốt khi chia sẻ quan niệm về tình yêu mới: "Thứ có khả năng trói buộc một người phụ nữ, chưa chắc là tình yêu mà là sự che chở. Được người khác quan tâm quả thực rất dễ gây nghiện. Đây chính là lí do "người yêu bạn" có thể đánh bại "người bạn yêu", bởi bản chất nhu cầu của con người đều như nhau. Chúng ta cô đơn đến thế giới này, chính là vì muốn tìm được một người, có thể đối xử tốt với mình".

Ngọc Trinh khoe ảnh nắm tay bạn trai mới. Ảnh internet

Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Mới đây, Ngọc Trinh đã chính thức thay đổi trạng thái tình cảm trên trang cá nhân thành "đang hẹn hò". Cô cũng chính thức xác nhận đã có người yêu mới sau khi kết thúc mối quan hệ với bạn trai đại gia mà cô gắn bó lâu năm.

Trước đó, ngày 3/12, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt với chú thích: "Và rồi trái tim nó cũng vui trở lại...". Ngay sau đó, một số fan đã ngỏ ý hỏi Ngọc Trinh có người mới và cô đã thẳng thắn thừa nhận là đúng. 

Được biết, người yêu mới của Ngọc Trinh là một doanh nhân Việt kiều. Cả hai quen nhau khi Ngọc Trinh có chuyến sang Mỹ vào tháng 11 vừa qua.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news