Tin mới

Ngọc Trinh từng bị họ hàng hắt hủi đánh đập

Thứ năm, 31/07/2014, 10:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ít ai biết rằng, Ngọc Trinh đã từng trải qua tuổi thơ đầy dữ dội với cuộc sống nghèo khó và bị hắt hủi đánh đập. 

 

(Tinmoi.vn) Ít ai biết rằng, Ngọc Trinh đã từng trải qua tuổi thơ đầy dữ dội với cuộc sống nghèo khó và bị hắt hủi đánh đập. 

Nhìn Ngọc Trinh hiện tại, không ai nghĩ rằng cô đã từng phải trải qua một tuổi thơ đầy dữ dội. Ngọc Trinh từng chia sẻ khi còn nhỏ, cô bị gia đình nhà ngoại hắt hủi, có đồ ăn cũng không cho mà còn đem cho hàng xóm. Khi bố đi làm, cô bé sống lủi thủi một mình mà không có bạn bè chơi cùng.

Bố Trinh đi xe ôm không nấu được cơm cho Trinh, Trinh phải sang nhà bà nội ăn cơm, bà nội thương các con của chú nên Trinh làm gì cũng bị đánh mà có đánh cô bé cũng cười và không giận bà.

Ngọc Trinh khi còn nhỏ

Kể từ khi sinh ra, Ngọc Trinh đã mất mẹ, không được sống trong tình yêu thương của mẹ. Cha cô phải lâm cảnh "gà trống" nuôi bốn đứa con thơ dại. Các anh chị em thường hay trách móc cô và cho rằng vì cô mà mẹ mới chết. Bởi cô mà họ không có được sự chăm lo, che chở của mẹ như bao đứa trẻ khác. Điều đó đã làm cô tủi phận trong suốt khoảng đời thơ bé.

Thấu hiểu được sự khổ cực của gia đình, nên từ nhỏ Ngọc Trinh đã đi giúp người trong xóm bán bún nước lèo. Ngọc Trinh quyết định nghỉ học giữa chừng lên Sài Gòn lập nghiệp khi vừa bước vào cái tuổi trăng tròn. 

Theo tin tức, bước ngoặt trong cuộc đời Ngọc Trinh là gặp được Vũ Khắc Tiệp. Đối với Ngọc Trinh, Khắc Tiệp là người có vị trí quan trọng trong sự nghiệp của cô, chính anh là người đưa cô lên hàng ngũ những kiều nữ đình đám nhất của showbiz Việt hiện nay.

Gặp Vũ Khắc Tiệp là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh thuở mới vào nghề

Từ một cô gái Trà Vinh chưa học hết lớp 9 lên Sài Gòn lập nghiệp với nghề xếp bi ở quán bi-a, chỉ sau vài năm, Ngọc Trinh trở thành "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. Cô đường đường trở thành '"nữ hoàng nội y'" của giới showbiz Việt, một người mẫu được nhiều người biết tới với thương hiệu thời trang đẳng cấp. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn thành công trong việc kinh doanh. Từ một người mẫu nội y, Ngọc Trinh mở cửa hàng spa. 24 tuổi, cô đã có nhà lầu, xe hơi và cả một cơ ngơi kinh doanh bề thế, hoành tráng về sắc đẹp khiến không ít người trầm trồ và ghen tỵ.

Ngọc Trinh ngày cảng xinh đẹp, quyến rũ

Khi có điều kiện, Ngọc Trinh vẫn không quên báo hiếu gia đình. Cô mua nhà cho mẹ kế. Kể từ khi lên thành phố làm người mẫu rồi đi thi hoa hậu, cô cũng có được chút của ăn của để nhằm phụ giúp gia đình. Nhưng không chọn cách nuôi anh chị ăn ở thường ngày mà cô chia cho mỗi người một số vốn để họ làm ăn.

Quốc Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video Hot boy Kenny Sang trổ tài nói tiếng anh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news