Tin mới

Ngọc Trinh tuyên bố chỉ sống cho mình sau scandal bị bạn trai đá

Thứ ba, 14/04/2015, 10:42 (GMT+7)

Ngọc Trinh lại bất ngờ khiến fan "dạy sóng" khi phát ngôn "không sống cho mình thì biết sống cho ai".

Ngọc Trinh lại bất ngờ khiến fan "dạy sóng" khi phát ngôn "không sống cho mình thì biết sống cho ai".

Ngọc Trinh mới đây tiếp tục tung ra phát ngôn mới gây sốc khi tuyên bố chỉ sống cho riêng mình. Ngọc Trinh cho rằng: "Đời người chỉ có 1 lần sống, không sống cho mình thì biết sống cho ai?"

Ngay sau phát ngôn này của Ngọc Trinh, cư dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi.

Một bên thì cho rằng, Ngọc Trinh đang ủng hộ cho lối sống ích kỷ chỉ biết đến bản thân, chỉ biết chăm chút mua sắm hàng hiệu, làm đẹp cho mình.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh nói có lý vì con người đầu tiên phải biết yêu quý bản thân thì mới có thể lo cho những thứ khác.

Ngọc Trinh tuyên bố chỉ sống cho riêng mình

Điều khiến phát ngôn này của Ngọc Trinh được dư luận quan tâm có lẽ vì trước đó, Ngọc Trinh và bạn trai từng có tin đồn rạn nứt. Một số thông tin còn cho rằng, Ngọc Trinh bị bạn trai đá và công việc kinh doanh không còn thuận lợi. Nhiều người cho rằng, vì gặp chuyện buồn trong tình cảm nên Ngọc Trinh đã bị "sốc" tinh thần nên mới đưa ra phát ngôn này. Cô muốn được sống cho bản thân hơn là đi lo chuyện tình cảm, lo cho những tin đồn không hay.

Trước những sóng gió của Ngọc Trinh, một fan của cô đã nhắn nhủ: "Đời người thì phải biết sống cho mình và cả cho người xung quanh nữa. Cái khó trong mọi công việc là cách giải quyết vấn đề sao cho êm thấm... có tài phải đi đôi với có đạo đức..."

Ngọc Trinh và bạn trai bí ẩn

Ngọc Trinh đã từng thẳng thắn thừa nhận, cô chính là người thứ 3 trong mối tình với người bạn trai đại gia: "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi".

 

Hiện tại, Ngọc Trinh đang bận rộn với những dự án lớn như phim "Vòng eo 56" do cô đầu tư hợp tác cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ về bộ phim của Ngọc Trinh: "Phim kể về những ngày Ngọc Trinh còn nhỏ ở quê nhà Trà Vinh, tới khi cô 15, 16 tuổi chân ướt chân ráo lên Sài Gòn gia nhập showbiz, gặp nhiều sóng gió, trước khi thành công như hiện nay. Ngọc Trinh tự mình đảm nhiệm diễn xuất từ giai đoạn 15 tuổi đến hiện tại. Ngoài những chi tiết về nghề nghiệp, cay đắng, thành công Ngọc Trinh đã đạt được, phim còn có một phần quan trọng nói về mối tình 7 năm của cô và bạn trai đại gia".

Bộ phim “Vòng eo 56” sẽ thực hiện casting trong tháng 06/2015 và sẽ chính thức bấm máy vào tháng 09/2015. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng đang tất bật chuẩn bị cho show Đêm hội chân dài cùng Vũ Khắc Tiệp.

Quốc Huy










Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news