Tin mới

Ngọc Trinh và những mối tình đầy thị phi với toàn đại gia, tỷ phú

Thứ hai, 12/06/2017, 16:01 (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã trải qua không ít mối tình đầy thị phi với những đại gia, tỷ phú

Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã trải qua không ít mối tình đầy thị phi với những đại gia, tỷ phú 

Kể từ ngày bước chân vào làng giải trí và được ông bầu Khắc Tiệp dẫn dắt, cuộc đời Ngọc Trinh đã bước sang một trang mới. Cách đây hơn 10 năm, Vũ Khắc Tiệp đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành "nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt.

Chẳng cần nói thì ai cũng biết, thành công của Ngọc Trinh không thể vắng bóng công lao của Khắc Tiệp.Theo thông tin báo chí đưa thì 2 người đã từng yêu nhau. Mối tình đó chỉ kéo dài hơn 1 năm nhưng vẫn để lại trong lòng Khắc Tiệp và Ngọc Trinh những tình cảm vô cùng đặc biệt.

Đến tận bây giờ, Khắc Tiệp vẫn cho biết thứ tình cảm anh đang dành cho Ngọc Trinh là một điều gì đó "không thể thiếu trong cuộc sống". Ngọc Trinh cũng không ngớt lời tán tụng "ông bầu" Khắc Tiệp với lòng biết ơn và tình cảm khó thay thế.

Ngọc Trinh khóa môi đắm đuối ông bầu Khắc Tiệp.

Sau khi chia tay Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã yêu một đại gia Việt kiều đến từ Singapore và hơn cô tới 20 tuổi. Ngọc Trinh từng chia sẻ về người tình giấu mặt: “Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm".

Trong mối tình với vị doanh nhân Việt Kiều, Ngọc Trinh chấp nhận làm người thứ 3 không danh phận.

Ngọc Trinh cho biết, bạn trai đại gia của cô chững chạc rất thương yêu và lo lắng cho cô trong cuộc sống. Trong mối tình này, Ngọc Trinh đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải "lén lút". Người đàn ông ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà - mua xe - mua đồ hiệu, giúp vốn để cô tạo dựng cơ ngơi kinh doanh. Thế nhưng, người đàn ông đó cũng khiến Ngọc Trinh nhiều lần rơi nước mắt. Tuy nhiên, sau 7 năm gắn bó mối tình này cũng kết thúc. 

Sau khi chia tay không lâu, cuối năm 2016, Ngọc Trinh lại vướng lùm xùm tình ái với Tỷ phú Hoàng Kiều với lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm. Ông sinh năm 1944 tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Tờ Forbes từng có một bài viết khá dài nói về cuộc đời của tỷ phú người Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều. Năm 2015, tỷ phú 72 tuổi là một trong 25 gương mặt mới thuộc danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (Forbes 400).

 

Mối tình "27-72" thực sự trở thành tâm điểm dư luận vào cuối năm 2016.

Dẫu biết rằng tình yêu chẳng hề phân biệt tuổi tác nhưng trong trường hợp của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thì mọi chuyện lại khiến dư luận đoán già đoán non. Bất chấp những đàm tiếu, bất chấp những thị phi, người trong cuộc tiếp tục thể hiện sự ngọt ngào như truyện ngôn tình giữa đời thường. Thế mà cuộc tình đang ở hồi êm đẹp trong mắt công chúng bỗng nhiên vào ngày gần Tết Âm lịch năm Đinh Dậu mọi chuyện lại tan chỉ bằng một thông báo của tỷ phú Hoàng Kiều.

Sau vài tháng bên nhau, Ngọc Trinh và vị tỷ phú 72 tuổi cũng đường ai nấy đi.

"Chuyện tình giữa tôi và Ngọc Trinh đến đây đã kết thúc. Tôi công khai tình yêu của tôi với cô ta với mục đích để có một cuộc tình dài và tôi hứa sẽ yêu cô ấy cho đến hết cuộc đời của tôi. Ngọc Trinh mặt khác chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và chớp nhoáng như cô đã công bố trên Instagram của mình. Cô không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi", chỉ với một thông báo như vậy cuộc tình của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đã tan tành mây khói.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news