Tin mới

"Ngôi sao thời tiết" thu hút khán giả nhờ vóc dáng vạn người mê

Thứ sáu, 31/07/2015, 14:14 (GMT+7)

Yanet Garcia - ngôi sao trẻ 24 tuổi người Mexico khiến hàng triệu người phải bật chương trình dự báo thời tiết do cô làm MC mỗi ngày.

Yanet Garcia - ngôi sao trẻ 24 tuổi người Mexico khiến hàng triệu người phải bật chương trình Dự báo thời tiết do cô làm MC mỗi ngày.

Yanet Garcia được mệnh danh là "ngôi sao thời tiết" tại Mexico. Ảnh: Dailymail

Yanet Garcia - cô gái dẫn chương trình dự báo thời tiết ở vùng Monterrey, Nuevo León, Mexico, đã bất ngờ trở thành một "hiện tượng mạng" trong tháng trước bởi ngoại hình xinh đẹp và thân hình "đồng hồ cát" giống ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Số lượng fan của Garcia không ngừng tăng lên với mức độ "chóng mặt", sau khi nhiều độc giả chia sẻ các bức ảnh về cô lên nhiều diễn đàn mạng như Reddit. Tại đó, họ không ngần ngại khi so sánh cô với cô Kim "siêu vòng ba".

Chỉ trong vài tuần trở lại đây, cô đã thu hút hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người theo dõi trên các mạng xã hội Twitter, Instagram và Facebook. Hiện cô đang có 624.000 người theo dõi trên Instagram, 166.000 người trên Twitter và 427.000 người "like" trên Facebook.

Garcia được ví là sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng không thua Kim "siêu vòng ba".

Garcia thường mặc trang phục gợi cảm khi lên hình.

Garcia luôn mặc các trang phục bó sát gợi cảm khi làm lên hình. Được biết, trước khi trở thành MC thời tiết, Garcia đã là người mẫu, tham gia cuộc thi chuyên nghiệp vốn thu hút nhiều sự chú ý ở Nuevo León.

Hiện cô đang huấn luyện nhiều người mẫu trẻ tại trường đào tạo siêu mẫu của cô ở quê nhà. Ngôi trường mang tên Yanet Garcia Models. 

Thời gian qua, Garcia đã nhận hàng ngàn lời tán dương trên Twitter. "Yanet Garcia là cô gái dẫn chương trình thời tiết tuyệt vời nhất thế giới" - người dùng có tên Eamon-Patrick Clune bình luận.

Garcia đã có bạn trai, một game thủ chuyên nghiệp. Ảnh: Instagram.

Một khán giả với nickname Dokdie thì nhận xét: "Nếu Yanet Garcia đọc bản tin thời tiết ở Toledo, tôi sẽ ghi lại mọi buổi phát sóng và xem chúng cả ngày.

Dù có ngoại hình đẹp và lượng fan tăng lên đều đặn, Garcia vẫn tỏ ra khá khiêm tốn. Cô cho biết đã bị sốc khi đột nhiên nổi tiếng. Cô nói rằng mình chỉ tải ảnh gia đình và nơi làm lên Instagram, nên không hiểu vì sao trang cá nhân của cô ở đây lại thu hút nhiều sự chú ý tới vậy.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình MTY TV, Garcia thừa nhận rằng ngoại hình đẹp của cô chủ yếu nhờ gene di truyền. Tuy nhiên cô cũng thường xuyên tập thể dục khi rảnh rỗi, gồm các hoạt động như chạy, đấm bốc, tập gym. Dù nhận được nhiều sự quan tâm từ các tổ chức người mẫu ở Anh, Canada và Mỹ, Garcia vẫn muốn duy trì công việc tại đài truyền hình.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news