Tin mới

Hình ảnh đời thường của BTV Thời tiết "gợi cảm nhất Việt Nam"

Thứ năm, 21/05/2015, 16:02 (GMT+7)

Nhắc tới BTV Ngọc Bích, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ nghĩ ngay tới một 8X với gương mặt baby nhìn, lối dẫn dung dị thường xuyên xuất hiện trong những bản tin về thời tiết của VTV.

Nhắc tới BTV Ngọc Bích, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ nghĩ ngay tới một 8X với gương mặt baby nhìn, lối dẫn dung dị thường xuyên xuất hiện trong những bản tin về thời tiết của VTV.

Ngọc Bích gấy ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và lối dẫn dung dị

Mới đây, MC của Bản tin Thời tiết nông vụ - Ban Thời sự tiếp tục ghi dấu ấn khi thực hiện bản tin thời tiết cho Chuyển động 24h. Được biết, Hoàng Ngọc Bích tốt nghiệp Đại học Hà Nội. Vẻ ngoài xinh xắn, dễ mến của Ngọc Bích ngay lập tức nhận được sự yêu mến của khán giả. Ngoài đời, phong cách thời trang của Ngọc Bích ngoài đời khá gợi cảm. Cô được nhiều người ưu ái gọi là "BTV thời tiết gợi cảm nhất Việt Nam".

Ngọc Bích sở hữu ngoại hình gợi cảm, chiều cao nổi bật

Ngọc Bích chia sẻ, thời gian này, cô vẫn đảm nhận công việc trước đây tại trung tâm thời tiết, song song với đó, người đẹp giữ vai trò dẫn dắt bản tin thời tiết trong Chuyển động 24h. Đây là cơ hội để Ngọc Bích trải nghiệm với phong cách mới và thử thách năng lực của bản thân. Từ ngày nhận thêm công việc, Ngọc Bích không có giây phút nào trống, dường như lúc nào cũng phải chạy đua với thời gian bởi khối lượng công việc đã tăng gấp đôi, ba.

Người đẹp thời tiết thường chọn gout thời trang trẻ trung, nữ tính đời thường

Một tuần, Ngọc Bích biên tập và dẫn dắt khoảng hơn 10 bản tin thời tiết. Với một bản tin cho buổi chiều của Chuyển động 24h, cô phải chuẩn bị, thu thập thông tin từ 10h sáng, sau đó biên tập, viết kịch bản, lời dẫn, làm việc với ê-kíp đồ họa… Tất cả thường kết thúc lúc 17h30 và cô chỉ có khoảng 30 phút trước khi lên hình để chuẩn bị trang điểm, trang phục, đầu tóc. 1

 

8h, Ngọc Bích có mặt ở trường quay sẵn sàng cho việc lên hình.  Dù chỉ xuất hiện chưa đầy 2 phút trên trên truyền hình song để có thể mang tới cho khán giả những tin tức hữu ích nhất, đó là công sức của cả một ê-kíp. Ngọc Bích tâm sự, với thời tiết, các đề tài đều rất mở bởi “nắng mưa là chuyện của trời”.

 

Đôi khi, sát giờ lên sóng, nếu có thông tin mới và quan trọng, những người BTV thời tiết như cô đều luôn trong tư thế sẵn sàng đón nhận và cung cấp ngay lập tức cho khán giả.

Giao Anh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news