Tin mới

Ngủ quên, người phụ nữ bị nhốt trên máy bay suốt nhiều giờ

Thứ hai, 24/06/2019, 09:57 (GMT+7)

Do ngủ quên, hành khách của Air Canada thức dậy và thấy mình bị nhốt trong chiếc máy bay tối tăm, trống rỗng, điện thoại hết pin.

Ảnh minh họa: Zumapress

Tiffani Adams cho biết cô hiện mắc phải chứng mất ngủ và sợ hãi bóng đêm sau khi bị nhốt trong chiếc máy bay của hãng Air Canada bay từ Quebec tới sân bay quốc tế Pearson của Toronto, RT đưa tin. Chia sẻ về câu chuyện ớn lạnh của mình trên trang Facebook của Air Canada, Adams kể lại cách cô duỗi người trong một hàng ghế trống để chợp mắt trong suốt chuyến may. Tuy nhiên, khi tỉnh dậy vào nửa đêm, cô thấy chỉ còn lại một mình và bị nhốt trên chiếc máy bay tối đen.

Adams cho biết đây là lần đầu tiên cô thử sạc lại điện thoại mà không được bởi điện trên máy bay đã bị tắt. Sau đó, cô đi tới buồng lái và may mắn tìm thấy một chiếc đèn pin. Cô bắt đầu ra hiệu từ cửa sổ máy bay với hy vọng thu hút sự chú ý của các nhân viên mặt đất. Tuy nhiên, không có ai xung quanh để giúp đỡ người phụ nữ xấu số. Adams đã cố tìm ra cách để mở cửa máy bay. Cuối cùng, một nhân viên hành lý đã phát hiện ra người phụ nữ và đưa xe thang tới cứu cô.

Sau khi được giải cứu, một đại diện của hãng Air Canada đã đề nghị đưa Adams tới khách sạn nghỉ ngơi. Cô từ chối và nói mình đã làm việc vào buổi sáng, giờ muốn về nhà.

Adams cho biết hãng hàng không đã xin lỗi và nói với cô họ sẽ có những quy định để ngăn các sự cố tương tự xảy ra. Hãng cũng đang tiến hành một cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

Thử thách này đã khiến Adams bị tổn thương và sợ hãi liên tục khi bị nhốt một mình lần nữa. "Tôi không thể ngủ được kể từ trải qua đêm kinh hoàng ấy và thức dậy với sự lo lắng, sợ hãi bị nhốt một mình ở nơi nào đó tối tăm", cô nói.

Một đại diện của hãng hàng không cho biết họ vẫn giữ liên lạc với Adams. Mặc dù sự việc này cực kỳ hiếm gặp nhưng người phụ nữ có thể cảm thấy may mắn khi mình không trở thành nạn nhân của những vụ tai nạn hàng không hiếm gặp khác, chẳng hạn như bị bọ cạp cắn ở trên máy bay, hoặc bị va vào trần máy bay trong một vụ náo động quái dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news